5 Sản Phẩm Trị Thâm Cho Da Nhạy Cảm Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Mục lục

    Tình trạng thâm mụn là vấn đề phổ biến mà nhiều người đang đối mặt hiện nay. Đối với da nhạy cảm việc tìm kiếm sản phẩm trị thâm phù hợp càng trở nên khó khăn. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các sản phẩm trị thâm cho da nhạy cảm nam giúp bạn có được làn da đều màu và khỏe đẹp.

    Sản Phẩm Trị Thâm Cho Da Nhạy Cảm Nam

     Sản phẩm trị thâm cho da nhạy cảm nam

    Cách Xác Định Một Làn Nhạy Cảm

    Để xác định rõ bạn có phải làn da nhạy cảm hay không, thì bạn phải dự trên những dấu hiệu sau đây.
    • Da mặt thường có nhiều mạch máu và lộ rõ
    • Da mặt thường hay bị đỏ ở hai vùng má.
    • Thường xuyên có cảm giác ngứa, rát ở vùng mặt khi sử dụng sản phẩm lạ.
    • Hay dị ứng với các thành phần hương liệu, xà phòng,...trong các sản phẩm chăm sóc da.

    Thành Phần Giúp Giảm Thâm Mụn Hiệu Quả

    Để lựa chọn được một sản phẩm trị thâm phù hợp, thì trong sản phẩm trị thâm của bạn cần có những thành phần sau đây:
    • Vitamin C: Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp kích thích sản sinh collagen, làm sáng da và mờ các vết thâm nám.
    • Hydroquinone: Thành phần này có công dụng giảm thâm nám và tàn nhang. Hoạt động bằng cách ức chế sản xuất melanin, sắc tố da gây ra các đốm đen và vết thâm.
    • Axit Azelaic: ,Axit Azelaic là một thành phần có nguồn gốc từ lúa mì, có đặc tính kháng viêm và giảm thâm hiệu quả. Đồng thời còn giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá hiệu quả.
    • Niacinamide: Niacinamide hay còn được gọi là vitamin B3, là một thành phần đa năng có nhiều lợi ích cho da. Công dụng của thành phần này là giảm thâm nám, làm sáng da và se khít lỗ chân lông.

    Các Sản Phẩm Trị Thâm Cho Da Nhạy Cảm Nam Hiệu Quả Nhất

    Sau khi đã hiểu định nghĩa da nhạy cảm là gì? Hãy cùng Fanmen review các sản phẩm trị thâm mụn cho da nhạy cảm được được người dùng đánh giá cao hiện nay,  cùng tham khảo nhé.

    Serum Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 

    Serum Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 

    Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ giúp làm giảm thâm, se lỗ chân lông và cải thiện tình trạng da không đều màu. 

    Bảng thành phần của sản phẩm bao gồm Niacinamide, Ascorbyl Glucoside, Retinol, chiết xuất rễ cam thảo, lá Camellia japonica, giúp đảm bảo hiệu quả tối ưu trong quá trình trị thâm. 

    Ngoài ra sản phẩm còn có công dụng như kích thích sản xuất collagen và khôi phục biểu bì mới, ngăn ngừa quá trình lão hóa da và làm giảm sự hình thành nếp nhăn trên bề mặt da.

    Serum ngừa mụn mờ thâm Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery

    Sản Phẩm Trị Thâm Cho Da Nhạy Cảm Nam

    Serum ngừa mụn mờ thâm Balance Active Formula Niacinamide 15%

    Serum Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery có dạng chất mỏng nhẹ này giúp kiểm soát dầu thừa, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả. Đồng thời, Niacinamide còn hỗ trợ làm mờ các vết thâm mụn, cải thiện tông màu da và thúc đẩy sản sinh Collagen, mang lại làn da đều màu, mịn màng và săn chắc hơn. 

    Bên cạnh đó, Panthenol và Betaine có trong sản phẩm giúp làm dịu da, cấp ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da, cho bạn làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Serum Balance Active Formula Blemish Recovery không chứa paraben và các chất gây hại, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    La Roche Posay Effaclar Serum Ultra Concentre

    La Roche Posay Effaclar Serum Ultra Concentre

    La Roche Posay là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp.Thành phần của sản phẩm có chứa AHA, BHA, LHA và vitamin B3 có tác dụng làm giảm thâm nám tàn nhang cho da. 

    Lưu ý sau khi sử dụng serum bạn nên nên sử dụng thêm một ít kem dưỡng ẩm cho da để tránh tình trạng serum bị bốc hơi, giữ lại các dưỡng chất tăng độ thẩm thấu trên da.

    Serum Vitamin C Klairs

    Serum Vitamin C Klairs

    Serum Vitamin C Klairs là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm hiện nay. Sản phẩm có kết cấu đặn được chiết xuất từ rau má, vitamin C giúp tăng khả năng sản sinh ra collagen và làm mờ vết thâm nhanh chóng hiệu quả.

    Serum vitamin C Klairs đặc biệt an toàn cho da vì không chứa silicon, paraben và chất tạo mùi gây hại cho da. Vì vậy hoàn toàn lành tính với làn da nhạy cảm.

    Serum Skin1004 Madagascar Centella

    Serum Skin1004 Madagascar Centella

    Serum trị mụn Skin1004 Madagascar Centella là một sản phẩm phổ biến trong việc chăm sóc da nhạy cảm mà nhiều phụ nữ tin dùng. 

    Điều đặc biệt trong thành phần chính của Skin1004 được làm từ cây rau má ở vùng Madagascar làm giảm thâm mụn, ngăn ngừa quá trình lão hóa phục hồi làm da từ hư tổn bên trong.

    Sau khi lựa chọn được sản phẩm trị thâm mụn cho da nhạy cảm của mình bạn cần phải lưu ý một số điều quan trong sau đây.

    Xem thêm: [Giải Đáp] Da Nhạy Cảm Có Nên Dùng AHA BHA? Sai Lầm Cần Tránh

    Da Nhạy Cảm Cần Lưu Ý Gì Khi Chọn Serum Trị Thâm?

    Da nhạy cảm là loại da dễ bị kích ứng, căng đỏ, ngứa rát hoặc châm chích... Nguyên nhân là do hàng rào bảo vệ da bị tổn thương bởi các yếu tố bên bên như thời tiết, môi trường thay đổi, mỹ phẩm… khiến da mất đi khả năng tự bảo vệ.

    Theo các chuyên gia da liễu bạn có thể nhận biết da nhạy cảm bằng một số dấu hiệu như sau:

    • Da nhạy cảm thường có kết cấu mỏng và thường dễ nhìn các đường mạch máu dưới da.

    • Dưới thời tiết đông lạnh da nhạy cảm thường trở nên khô và cần phải được bổ sung nước. Ngược lại, vào mùa hè, da nhạy cảm có thể trở nên nhờn do việc tiết nhiều dầu.

    • Thường dễ bị dị ứng khi ăn thực phẩm cay nồng hoặc uống rượu bia. Cũng rất dễ bị phản ứng với các loại mỹ phẩm có thành phần hóa học.

    Da nhạy cảm cần lưu ý gì khi chọn serum trị thâm?

    Khi bạn sử hữu một làn da nhạy cảm, thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số tips nhỏ khi lựa chọn mỹ phẩm an toàn:

    • Ưu tiên mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên: Chọn các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, vì chúng không chứa các thành phần hóa học độc hại, đảm bảo an toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm.

    • Kiểm tra trước khi sử dụng: Thử nghiệm một ít sản phẩm trên một vùng nhỏ của da, chẳng hạn dưới cánh tay, và quan sát phản ứng của da trong vòng 48 giờ trước khi quyết định sử dụng sản phẩm trên da mặt.

    • Chọn serum chuyên biệt: Khi chọn serum trị mụn cho da nhạy cảm, lựa chọn các sản phẩm chuyên biệt như serum chứa vitamin C, retinol,..đặc biệt phải chọn những sản phẩm có nồng độ nhẹ nhàng nhất để giúp da quen dần.

    Một Số Tips Bạn Cần Biết Khi Sử Dụng Sản Phẩm Trị Thâm Mụn Cho Da Nhạy Cảm

    Lưu ý khi sử dụng sản phẩm trị thâm mụn cho da nhạy cảm

    • Làm sạch da: Trước khi sử dụng sản phẩm trị thâm bạn cần phải vệ sinh da thật sạch sẽ bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, giúp sản phẩm có thể thẩm thấu tốt vào da và tránh gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông hình thành lên mụn.

    • Thử nghiệm trước: Thử nghiệm sản phẩm trên một phần nhỏ da trước khi áp dụng lên toàn bộ khuôn mặt. Cách này sẽ giúp bạn xác định xem sản phẩm có gây kích ứng hay không.

    • Dừng lại khi có dấu hiệu kích ứng: Nếu bạn cảm thấy da đỏ, ngứa sau khi sử dụng sản phẩm hãy ngừng sử dụng để theo dõi.

    • Thời gian sử dụng: Quá trình trị thâm mụn cần có thời gian. Vì vậy bạn không nên mong đợi có kết quả ngay lập tức mà hãy kiên nhẫn điều trị.

    Trên đây đã tổng hợp các sản phẩm trị thâm cho da nhạy cảm nam được tin dùng và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm trị thâm phù hợp với bản thân mình. Đừng quên theo dõi Tại Đây để biết thêm các thông tin chăm sóc sắc đẹp mới nhất.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x