Top 11 Nước Hoa Hồng Cho Da Mụn Đầu Đen Nam - Cách Sử Dụng

Mục lục

    Da mụn đầu đen là làn da mà nhiều người gặp phải. Vậy để là sao để khắc phục tình trạng da này. Để giúp bạn giải đáp câu hỏi này, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những loại nước hoa hồng cho da mụn đầu đen, giúp hỗ trợ quá trình điều trị mụn đầu đen của bạn được hiệu quả.

    Nước hoa hồng cho da mụn đầu đen

    Nước Hoa Hồng Là Gì?

    Nước hoa hồng là một dung dịch dưỡng da được tạo ra bằng cách chưng cất cánh hoa hồng với nước. Tuy nhiên, ngày nay nước hoa hồng không chỉ được làm từ hoa hồng mà còn có thể được chiết xuất từ các loại thảo mộc hoặc các thành phần hóa học khác. Thông thường bước sử dụng nước hoa hồng sẽ được sử dụng sau bước làm sạch da hàng ngày.

    Đặc Điểm Của Làn Da Mụn Đầu Đen

    Đặc Điểm Của Làn Da Mụn Đầu Đen
    Để nhận biết rõ làn da dầu mụn đầu đen bạn có thể căn cứ vào những đặc điểm sau đây:
    • Có nhiều lỗ chân lông to: Làn da mụn đầu đen là làn da lỗ chân lông to và dầu thừa khiến vui khuẩn và bụi bẩn dễ dàng xâm nhập và tích tụ.
    • Da nhờn: Một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn đầu đen là do da sản sinh ra quá nhiều dầu. Vì vậy một làn da xuất hiện mụn đầu đen sẽ là một làn da bóng dầu.
    • Sần sùi: Bề mặt da sần sùi do sự tích tụ của tế bào chết, lâu dần sẽ hình thành lên mụn đầu đen khiến da trở nên sần sùi và kém thẩm mỹ.
    • Thường xuyên bị mụn đầu đen ở vùng chữ T: Vùng chữ T (trán, mũi, cằm) là nơi tập trung nhiều tuyến bã nhờn nhất, vì vậy đây sẽ là nơi mụn đầu đen hay xuất hiện và tái đi tái lại.
    Vậy việc sử dụng nước hoa dầu cho da dầu mụn đầu đen sẽ đem lại những tác dụng gì? Để giảm đáp câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phần tiếp theo sau đây.

    Công Dụng Của Nước Hoa Hồng Đem Lại Trên Làn Da Dầu Mụn Đầu Đen

    Công Dụng Của Nước Hoa Hồng Đem Lại Trên Làn Da Dầu Mụn Đầu Đen
    Top 4 công dụng mà nước hoa hồng đem lại trên làn da dầu mụn hiện nay.

    1. Làm sạch sâu và cân bằng da

    Nước hoa hồng giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm còn sót lại sau bước rửa mặt. Đồng thời cân bằng độ pH, giúp da trở về trạng thái tự nhiên, làm giảm tiết dầu thừa.

    2. Se khít lỗ chân lông

    Một số loại nước hoa hồng có chứa các thành phần hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông như witch hazel, chiết xuất cây phỉ,... Vì vậy khi sử dụng nước hoa hồng còn giúp lỗ chân lông của bạn se lại hiệu quả.

    3. Kháng viêm và giảm mụn

    Tinh dầu hoa hồng trong nước hoa hồng có tính kháng khuẩn, giúp giảm viêm và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Đặc biệt hiệu quả trong việc làm dịu các nốt mụn sưng đỏ và giảm nguy cơ để lại sẹo thâm.

    4. Kiểm soát dầu thừa

    Đối với một số sản phẩm nước hoa hồng có thành phần BHA và trà xanh còn giúp hỗ trợ kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giảm bóng nhờn và ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông hiệu quả

    Tiêu Chí Khi Lựa Chọn Nước Hoa Hồng Cho Da Mụn Đầu Đen

    Tiêu Chí Khi Lựa Chọn Nước Hoa Hồng Cho Da Mụn Đầu Đen

    Để lựa chọn được nước hoa hồng phù hợp nhất với bản thân mình, bạn cần dựa theo những tiêu chí sau đây.

    Thành phần

    • BHA (Salicylic Acid): BHA là thành phần giúp tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và vi khuẩn - nguyên nhân chính gây ra mụn đầu đen.

    • AHA (Glycolic Acid): AHA giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, kích thích sản sinh collagen, làm sáng da và se khít lỗ chân lông, từ đó giúp giảm thiểu mụn đầu đen.

    • Có chứa chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên: Một số chiết xuất thiên nhiên có tác dụng kháng viêm, sát khuẩn, giúp giảm mụn và làm dịu da như: tinh dầu tràm trà, rau má, chiết xuất hoa cúc, nha đam, ...

    • Không chứa cồn: Cồn có thể gây khô, kích ứng da và khiến da tiết nhiều dầu hơn, từ đó hình thành lên mụn đầu đen.

    Loại da: Ưu điện chọn nước hoa hồng có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít, có khả năng cấp ẩm tốt, giúp da mềm mại và mịn màng.

    Thương hiệu: Lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm uy tín - chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Dựa trên đánh giá người đã từ sử dụng: Bạn nên đọc những đánh giá và trải nghiệm của những người đã từng sử dụng trước đó, trước khi quyết định mua sản phẩm.

    Xem thêm: List Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhờn: Kiềm Dầu & Ngừa Mụn

    Top 11 Nước Hoa Hồng Cho Da Mụn Đầu Đen Uy Tín - Chất Lượng

    Dựa vào những tiêu chí trên và trải nghiệm thực tế cá nhân của những người tiêu dùng. Chúng tôi đã thống kê được top 5 sản phẩm hiệu quả uy tín được yêu thích nhất hiện nay.

    Nước hoa hồng cho da dầu mụn đầu đen Fanmen

    Nước hoa hồng cho da dầu mụn đầu đen Fanmen

    Fanmen hiện nay đang là thương hiệu nổi tiếng đình đám hiện nay. Toner Fanmen của thương hiệu này là sự kết hợp giữa AHA và BHA giúp làm sạch da ở tầng sâu nhất. Từ đó loại bỏ dầu thừa, tẩy tế bào chết nhanh chóng, ngăn chặn hình thành lên mụn đầu đen hiệu quả. Đồng bổ xung dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn “ngậm nước” và mềm mịn.

    Trải nghiệm khi sử dụng: Kết cấu của sản phẩm ở dạng lỏng hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Khi thoa lên da thẩm thấu rất nhanh chóng. Sau hơn 2 tháng sử dụng tình trạng mụn đầu đen được cải thiện rõ rệt.

    Thành phần nổi bật: AHA, BHA, Glycerin,...

    Dung tích: 150ml

    Loại da phù hợp: Da hỗn hợp lỗ chân lông to

    Giá tham khảo: 150.000VNĐ

    Toner Klairs Supple Preparation Unscented Toner 

    Toner Klairs Supple Preparation Unscented Toner

    Klairs là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm toner của thương hiệu này có công dụng làm sạch da, dưỡng ẩm tốt giúp da luôn căng mọng và mềm mại. Bảng thành phần của sản phẩm không chứa bất kì thành phần gây hại nào cho da nên phù hợp với cả làn da cực nhạy cảm.

    Trải nghiệm khi sử dụng: Kết cấu của sản phẩm ở dạng lỏng dính, tuy nhiên chỉ 1 phút sản phẩm đã thẩm thấu hết vào da. Sử dụng lâu dài da có độ căng bóng rõ rệt.

    Thành phần nổi bật: Dimethyl Sulfone, Betaine, Caprylic/Capric Triglyceride,...

    Dung tích: 180ml

    Loại da phù hợp: Mọi loại da

    Giá tham khảo: 250.000VNĐ

    Toner Some By Mi 

    Toner Some By Mi

    Toner Some By Mi là sản phẩm chứa các thành phần hóa học có khả năng tẩy các tế bào chết và đẩy mụn tốt, giúp hỗ trợ giải quyết tình trạng mụn đầu đen hiệu quả. Bảng thành phần của sản phẩm an toàn lành tính, vì vậy phù hợp đối với cả làn da đang bị nhạy cảm.

    Trải nghiệm khi sử dụng: Kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn rít ở trên da. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm khá cao so với các sản phẩm toner khác trên thị trường.

    Thành phần nổi bật: AHA, BHA, PHA,...

    Dung tích: 150ml

    Loại da phù hợp: Da thường, da hỗn hợp

    Giá tham khảo: 350.000VNĐ

    Xem thêm: Nước Hoa Hồng Cho Da Dầu Kiềm Dầu & Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông

    Nước hoa hồng Obagi 

    Nước hoa hồng Obagi

    Nước hoa hồng Obagi là sản phẩm đến từ Mỹ. Toner có công dụng tẩy tế bào chết, giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời cấp ẩm nhẹ nhàng cho da làn da, giúp da ở nên ẩm mịn và mịn màng. Ngoài ra bảng thành phần của sản phẩm không như chứa thành phần độc hại paraben, cồn.

    Trải nghiệm khi sử dụng: Kết cấu dạng lỏng, tuy nhiên mùi hương của sản phẩm có thể gây khó chịu đối với một số người. Sử dụng lâu dài tình trạng mụn đầu đen được cải thiện rõ rệt.

    Thành phần nổi bật:  Glycerin, Menthol, Menthyl Lactate,...

    Dung tích: 148ml

    Loại da phù hợp: Mọi loại da

    Giá tham khảo: 500.000VNĐ

    Toner La Roche-Posay

    Toner La Roche-Posay

    Toner La Roche-Posay là sản phẩm có công dụng làm sạch sâu bụi bẩn và bã nhờn ở sâu trong lỗ chân lông, cải thiện tình trạng mụn đầu đen. Đồng thời se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm da giúp da luôn mềm mịn và căng bóng. 

    Trải nghiệm khi sử dụng: Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da và không mùi. Sử dụng lâu dài tình trạng mụn đầu đen được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên sản phẩm này dùng sẽ hơi hao so với các sản phẩm toner khác trên thị trường. 

    Dung tích: 200ml

    Loại da phù hợp: Da hỗn hợp

    Thành phần nổi bật: Glycerin, Sodium Citrate, Propylene Glycol,...   

    Giá tham khảo: 250.000VNĐ

    Nước Bí Đao Cân Bằng Da Cocoon

    Nước Bí Đao Cân Bằng Da Cocoon
    Cocoon là một thương hiệu đến từ Việt Nam, nước hoa hồng của Cocoon được biết đến bởi sự an toàn lành tính phù hợp cho làn da nhạy cảm, dễ bị tổng thương. 
    Các thành phần HA, cam thảo,...trong nước hoa hồng sẽ giúp kiểm soát dầu hiệu quả, cấp ẩm, ngăn ngừa mụn và cải thiện tình trạng mụn đầu đen hiệu quả.

    Trải nghiệm khi sử dụng: Kết cấu của sản phẩm dạng nước trong suốt mỏng nhẹ, thẩm thấu trên da cực nhanh chóng, thường xuyên sử dụng tình trạng mụn được cải thiện nhanh chóng.

    Dung tích: 140ml

    Loại da phù hợp: Mọi lọa da

    Thành phần nổi bật: Bí đao, rau má và tràm trà,...

    Giá tham khảo: 180.000VNĐ

    Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner

    Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner

    Đây là một thương hiệu nước hoa hồng đến từ Hàn Quốc, có khả năng loại bỏ những cặn bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông. Đồng thời duy trì đổ ẩm cho làn da, cải thiện tình trạng mụn đầu đen. Đặc biệt sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyến khích sử dụng cho làn da cần phục hồi sau mụn.

    Trải nghiệm khi sử dụng: Sản phẩm có kết cấu dạng nước, không mang lại cảm giác bết dính cho người sử dụng. Khi sử dụng cho làn da bị mụn nhiều không hề đem lại cảm giác châm chích, kích ứng.

    Dung tích: 210ml

    Loại da phù hợp: Da hỗn hợp thiên dầu, da dầu, da mụn.

    Thành phần nổi bật: Chiết xuất rau má, Niacinamide, PHA , Propylene Glycol,...

    Giá tham khảo: 300.000VNĐ

    Nước Hoa Hồng Naruko 

    Nước Hoa Hồng Naruko
     
    Naruko là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, sản phẩm nổi tiếng với bảng thành phần chiết xuất chủ yếu từ các thành phần nhiên an toàn lành tính. Ngoài ra độ hiệu quả của sản phẩm về việc hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn đầu đen cũng được nhiều người đánh giá cao. Đồng thời trong bảng thành phần của sản phẩm có chiết xuất tràm trà giúp giảm sưng và kích ứng rất tốt.
    Trải nghiệm khi sử dụng: Kết cấu trong suốt lỏng, thẩm thấu trên da nhanh chóng, sử dụng lâu dài giúp se khít lỗ chân lông rõ rệt.
    Dung tích: 150ml

    Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da thường, da mụn

    Thành phần nổi bật:  Salicylic Acid, chiết xuất tinh dầu cây tràm trà, cây Kalanchoe Spathulata,...

    Giá tham khảo: 200.000VNĐ

    Nước Hoa Hồng Eucerin Pro ACNE

    Eucerin Pro ACNE
     
    Nước hoa hồng Eucerin là sản phẩm đến từ Đức có công dụng làm sạch lỗ chân lông hỗn trợ ngăn ngừa mụn hiệu quả. Ngoài ra trong bảng thành phần của sản phẩm còn chứa 2% Lactic Acid giúp bạn chế vi khuẩn gây lên mụn phát triển. 

    Trải nghiệm khi sử dụng: Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu trên da nhanh chóng, không tạo cảm giác khó chịu nhờn dính ở trên da, 

    Dung tích: 200ml

    Loại da phù hợp: Mọi loại da

    Thành phần nổi bật: Lactic Acid, Butylene Glycol, Alcohol Denat, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil,...

    Giá tham khảo: 300.000VNĐ

    Nước Hoa Hồng Cosrx

    Nước Hoa Hồng Cosrx
     
    Nước Hoa Hồng Cosrx là sản phẩn đến từ Hàn Quốc. Bảng thành phần của sản phẩm không chứa bất kì các thành phần có khả năng gây kích ứng da như paraben, hương liệu, chất tạo màu... Sản phẩm có công dụng cấp ẩm, nuôi từ làn da từ sâu bên trong, đặc biệt có khả năng kiềm dầu, giảm mụn đầu đen và mụn viêm hiệu quả.

    Trải nghiệm khi sử dụng: Nước hoa hồng được thiết kế dạng xịt, kết cấu lỏng như nước, thẩm thấu trên da cực nhanh chóng.

    Dung tích: 150ml

    Loại da phù hợp: Mọi loại da

    Thành phần nổi bật:  Nước Khoáng, Cây Liễu, nước ép Táo, Glycolic Acid (AHA),...

    Giá tham khảo: 200.000VNĐ

    Nước Hoa Hồng Cho Da Dầu Mụn Đầu Đen SVR

    Nước Hoa Hồng Cho Da Dầu Mụn Đầu Đen SVR
     
    Thương hiệu mỹ phẩm SVR đã không còn xa lại gì đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Nước hoa hồng của SVR được thiết kế dành riêng cho làn da dầu mụn sưng viêm, mụn đầu đen. Không những thế sản phẩm còn giúp hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng ở trên da, tăng hiệu quả làm sạch và các bước dưỡng da tiếp theo.
    Trải nghiệm khi sử dụng: Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu trên da tương đối nhanh chóng. Duy trì sử dụng trong vòng 1 tháng tình trạng mụn được cải thiện rõ rệt.

    Dung tích: 150ml

    Loại da phù hợp: Mọi lọa da

    Thành phần nổi bật: Niacinamide, Lactobionic Acid, Zinc Gluconate, Salicylic Acid,...

    Giá tham khảo: 300.000VNĐ

    Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Toner Dành Cho Da Mụn Đầu Đen

    Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Toner Dành Cho Da Mụn Đầu Đen

    Để giúp quá trình sử dụng toner ở trên da được hiệu quả nhất, bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn sau đây.

    • Bước 1: Làm sạch bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt
    • Bước 2: Đổ một lượng nước hoa hồng vừa đủ ra bông tẩy trang. Ngoài ra bạn cũng có thể đổ trực tiếp nước hoa hồng ra tay.
    • Bước 3: Vỗ nhẹ để nước hoa hồng được thẩm thấu vào da và thực hiện chăm sóc da tiếp theo

    Lưu Ý Khi Sử Dụng Nước Hoa Hồng Cho Da Mụn Đầu Đen

    Lưu Ý Khi Sử Dụng Nước Hoa Hồng Cho Da Mụn Đầu Đen

    Lựa chọn toner phù hợp với tình trạng da: Da dầu mụn đầu đen những loại toner dịu nhẹ, không chứa cồn, có khả năng kiểm soát dầu thừa, kháng viêm và làm sạch sâu lỗ chân lông. Vì vây nên tham khảo ở những nguồn thông tin đáng tin cậy hoặc những người đã sử dụng trước đó.

    Kiên trì sử dụng: Hiệu quả của nước hoa hồng không đến ngay tức thì mà cần thời gian để phát huy tác dụng. Do đó hãy kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày.

    Không lạm dụng: Sử dụng nước hoa hồng quá nhiều lần trong ngày có thể khiến thừa dưỡng chất mất cân bằng. Chính vì vậy chỉ nên sử dụng với suất 2 lần/ngày, sáng và tối.

    Chú ý phản ứng của da: Nếu da có dấu hiệu kích ứng như mẩn đỏ, ngứa, châm chích... hãy ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức và tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu.

    Kết hợp với các bước chăm sóc da khác: Nước hoa hồng chỉ là một phần trong quy trình chăm sóc da mụn đầu đên. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần kết hợp với các bước khác như tẩy trang, rửa mặt, dưỡng ẩm và chống nắng.

    Không thay đổi toner quá thường xuyên: Việc thay đổi nước hoa hồng liên tục có thể khiến da không kịp thích ứng và khó đánh giá được hiệu quả của từng sản phẩm. Do đó hãy cho da có thời gian thích ứng với sản phẩm, trước khi quyết định chuyển sang sản phẩm khác.

    Trên đây là danh sách nước hoa hồng cho da mụn đầu đen mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sớm lấy lại làn da khỏe mạnh và mịn màng. Nếu còn điều gì thắc mắc hay cần tư vấn đề sản phẩm hãy liên hệ ngay qua hotline 0924.826.777 để được hỗ trợ chi tiết.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x