“Tất Tần Tật” Cách Chăm Sóc Tóc Xoăn Cho Nam Đơn Giản Tại Nhà

Mục lục

    Những kiểu tóc nam uốn xoăn đang ngày càng thịnh hành và làm siêu lòng các chàng trai ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên để biết cách chăm sóc tóc xoăn cho nam chuẩn thì không phải anh chàng nào cũng nắm rõ. 

    Trong bài viết dưới đây, Fanmen sẽ mách bạn “tất tần tật” cách chăm sóc tóc xoăn nam đơn giản, chuẩn salon tại nhà giúp mái tóc của chàng luôn bóng mượt, bồng bềnh và vào nếp hiệu quả.

    Cách chăm sóc tóc xoăn cho nam 

    Bật mí cách chăm sóc tóc xoăn cho nam luôn đẹp như ở salon

    Sau khi uốn tóc thì nên chăm sóc tóc như thế nào? Nên thực hiện các bước chăm sóc tóc xoăn nam như thế nào đúng nhất? Nếu bạn cũng đang tham khảo bí quyết tự chăm sóc tóc nam sau khi cực đơn giản tại nhà, thì theo dõi tiếp nội dung dưới đây nhé

    Dùng dầu gội – dầu xả chứa nhiều chất dưỡng ẩm - Cách chăm sóc tóc xoăn cho nam đơn giản, hiệu quả nhất

    Sau quá trình uốn xoăn, tóc thường trở nên khô và mất dưỡng chất, làm cho chân tóc trở nên xơ hơn và mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Do vậy để giữ form tóc luôn đẹp như ở salon, thì việc sử dụng dầu gội và dầu xả để dưỡng ẩm là điều vô cùng cần thiết để bổ sung độ ẩm mất đi trong quá trình làm tóc một cách hiệu quả.

    “Tất tần tật” cách chăm sóc tóc xoăn cho nam chuẩn salon tại nhà

    Dùng dầu gội – dầu xả chứa nhiều chất dưỡng ẩm

    Tuy nhiên, không phải tất cả các loại dầu gội và dầu xả trên thị trường đều có tính dưỡng ẩm. Do đó, hãy tham khảo các loại dầu gội, dầu xả cao cấp có tính dưỡng ẩm cao để duy trì độ ẩm cho tóc và giữ cho tóc xoăn giữ nếp đẹp như mong muốn.

    Sử dụng gel hoặc tinh dầu dưỡng tóc để chăm sóc tóc xoăn cho nam

    Để giữ được nếp tóc thật lâu thì bạn không chỉ đơn thuần là gội đầu và sấy tóc. Mà bạn cần phải sử dụng thêm các sản phẩm như gel dưỡng cho tóc xoăn (xịt Prestyling) và tinh dầu chống tóc xơ khô. Đó chính là cách chăm sóc tóc sau khi uốn nam đơn giản mà hiệu quả mà bạn có thể áp dụng

    “Tất tần tật” cách chăm sóc tóc xoăn cho nam chuẩn salon tại nhà

    Sử dụng gel hoặc tinh dầu dưỡng tóc để chăm sóc tóc xoăn cho nam

    Nên ủ/hấp tóc ít nhất 1 lần/tháng

    “Tất tần tật” cách chăm sóc tóc xoăn cho nam chuẩn salon tại nhà

    Nên ủ/hấp tóc ít nhất 1 lần/tháng

    Đối với những mái tóc nam uốn xoăn đẹp hoặc uốn xoăn toàn bộ đầu, thì anh em nên dành thời gian đến các salon. Sử dụng dịch vụ hấp dầu dưỡng ít nhất 1 lần/tháng. Việc duy trì thói quen này không chỉ giúp bảo vệ mái tóc mà còn cân bằng độ ẩm tự nhiên của tóc một cách hiệu quả.

    Xem thêm: Bật Mí Cách Chăm Sóc Tóc Sau Khi Uốn Nam Giúp Tóc Giữ Nếp Lâu

    Tránh sử dụng các sản phẩm tạo kiểu có hàm lượng cồn cao

    Đặc điểm của tóc xoăn là khô hơn so với các kiểu tóc uốn thông thường. Chính vì vậy các bạn nam không nên sử dụng dầu gội hoặc chất tạo kiểu tóc rẻ tiền, kém chất lượng. Các sản phẩm này thường chứa cồn, có thể gây tình trạng tóc bị và giòn. 

    Thay vào đó, hãy chọn các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên hoặc chiết xuất từ thiên nhiên. Những sản phẩm này cung cấp độ ẩm cho tóc tốt, giúp tóc giảm thiểu hư tổn.

    “Tất tần tật” cách chăm sóc tóc xoăn cho nam chuẩn salon tại nhà

    Tránh sử dụng các sản phẩm tạo kiểu có hàm lượng cồn cao

    Sử dụng gôm, sáp vuốt tóc thích hợp cho tóc xoăn

    Tóc uốn xoăn thường có cấu trúc khác biệt so với mái tóc dài và thẳng bình thường. Tóc xoăn rất dễ hư tổn và gãy rụng nhất là khi chọn không đúng gôm xịt tóc và các loại sáp vuốt tóc nam cho tóc xoăn.

    Tóc xoăn đã có nếp sẵn nên thường cần giữ độ nếp quá cao. Và bản thân Fanmen cảm thấy bạn cũng không nên chọn các loại sáp vuốt tóc có độ bóng cao như wax Pomade, vì nó có thể làm cho tóc xoăn trở nên quá bóng và không tự nhiên. Thay vào đó, việc chọn sáp vuốt tóc với độ Shine tự nhiên thì sẽ đẹp hơn rất nhiều.

    “Tất tần tật” cách chăm sóc tóc xoăn cho nam chuẩn salon tại nhà

    Sử dụng gôm, sáp vuốt tóc thích hợp cho tóc xoăn

    Xem thêm: Cách Chăm Sóc Tóc Chẻ Ngọn Từ Thiên Nhiên Hiệu Quả Tại Nhà

    Top 3 dầu gội và dầu xả chăm sóc tóc xoăn nam tốt nhất

    Vậy tóc uốn nam xoăn nam nên sử dụng dầu gội gì và những loại dầu xả nào sẽ giúp phục hồi và giữ nếp tóc tốt nhất hiện nay? Các bạn nam có thể tham khảo các loại dầu gội và dầu xả được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    Dầu gội trị gàu và kiểm soát dầu Fanmen

    Dầu gội Fanmen là sự kết hợp trị gàu và chống ngứa theo công thức khoa học (đinh hương + lá ô liu + chiết xuất gừng + muối hemidine di(isethionate)) giúp cải thiện môi trường da đầu từ gốc và giải quyết vấn đề gàu. Loại bỏ dầu nhờn ở tầng sâu, kiểm soát dầu lâu dài, giảm tiết dầu trên da đầu, giúp chân tóc tươi mát hơn, dễ dàng tạm biệt tình trạng vảy gàu.

    Ngoài ra còn giúp chăm sóc mái tóc xoăn nam hiệu quả nuôi dưỡng và phục hồi tóc uốn, duỗi, nhuộm, tóc hư tổn, đồng thời giảm tình trạng rụng tóc.

    “Tất tần tật” cách chăm sóc tóc xoăn cho nam chuẩn salon tại nhà

    Dầu gội trị gàu và kiểm soát dầu Fanmen

    Dầu gội và dầu xả TRESemmé

    Bộ đôi dầu gội, dầu xả chăm có tóc xoăn nam TRESemmé Keratin Smooth Tinh Dầu Argan Và Keratin là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu gội và dầu xả, mang lại cho chàng mái tóc suôn mượt mà không hề khô xơ. 

    Với hàm lượng Keratin chiếm đến 70%, bộ đôi sản phẩm này không chỉ kích thích tóc phát triển nhanh mà còn nuôi dưỡng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết, mang lại mái tóc chắc khỏe, mềm mượt tự nhiên.

    cách chăm sóc tóc xoăn cho nam

    Dầu gội và dầu xả TRESemmé

    Ngoài ra, bộ đôi gội và xả Tresemmé cũng có hiệu quả trong việc khắc phục và tái tạo vùng tóc bị tổn thương do ảnh hưởng của hóa chất và nhiệt độ. Đồng thời sản phẩm này tạo ra thành bảo vệ, giúp bảo vệ tóc khỏi tác động từ môi trường bên ngoài. 

    Thành phần của Tresemmé bổ sung tinh dầu Argan, Vitamin A, B, D, E,... giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu, cung cấp độ ẩm để giữ cho mái tóc luôn giữ được trạng thái  mượt tự nhiên.

    Dầu gội và dầu xả Dove phục hồi

    Dầu gội và dầu xả của thương hiệu Dove luôn được ưa chuộng với khả năng nuôi dưỡng và phục hồi vượt trội. 

    Sử dụng công thức Bio-Nourish độc đáo từ Anh Quốc, sản phẩm này giúp xác định chính xác phần tóc hư tổn, từ đó phục hồi và cung cấp dưỡng sâu bên trong tóc và da đầu mang lại mái tóc mềm mại óng ả cho mọi chàng trai.

    “Tất tần tật” cách chăm sóc tóc xoăn cho nam chuẩn salon tại nhà

    Dầu gội và dầu xả Dove phục hồi

    Tổng kết

    Bài viết trên đây Fanmen đã chia sẻ cho anh em chăm sóc tóc nam sau khi uốn xoăn để giữ cho mái tóc luôn gọn gàng và khỏe mạnh. Những cách chăm sóc tóc xoăn nam này đều dễ thực hiện tại nhà chứ không quá phức tạp. 

    Chỉ cần bạn quan tâm mái tóc của mình đúng cách, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với mái xoăn khô xơ, khó chăm sóc.

    Có thế thấy việc lựa chọn đúng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với kiểu tóc nam là rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn uốn xoăn. Nếu không biết cách chăm sóc tóc xoăn cho nam phù hợp, tóc có thể trở nên khô xơ và mất sức sống. 

    Bằng những chia sẻ tận tình của chúng tôi hy vọng anh em đã phần nào nắm được cách chăm sóc xoăn cho nam như thế nào chuẩn nhất. Đừng quên theo dõi Fanmen để biết thêm nhiều tí chăm sóc da, tóc hay ho nhé!

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x