Lưu Ngay 11 Kiểu Tóc Nam Uốn Xoăn Giúp Bạn Đẹp Hơn Mỗi Ngày

Mục lục

    Kiểu tóc nam uốn xoăn từ trước đến nay vẫn luôn được phái mạnh ưa chuộng và lựa chọn để nâng tầm diện mạo và nhan sắc của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình kiểu tóc xoăn phù hợp, cũng như cách chăm sóc tóc xoăn để giữ độ bóng và nếp xoăn lâu dài. 

    Bài viết này Fanmen sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu tóc uốn xoăn nam sành điệu, đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để trở thành một chàng trai cuốn hút nhé.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Kiểu tóc nam uốn xoăn

    11 Kiểu Tóc Nam Uốn Xoăn Hot Trend Năm Nay

    Tóc nam uốn xoăn luôn nằm trong top những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các chàng trai. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc nam uốn xoăn để bắt kịp xu hướng thời trang, thì không nên bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé.

    1. Kiểu tóc xoăn nam ngắn

    Kiểu tóc xoăn nam ngắn kết hợp Mohican mang lại cho phái mạnh một nét lãng tử mà vẫn giữ được sự mạnh mẽ vốn có. Bạn có thể chọn cho mình một kiểu tóc nam ngắn uốn xoăn nhẹ khiến bạn thân trở nên dễ gần hơn, không hầm hố, dữ dằn.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

     

    Kiểu tóc xoăn nam ngắn

    2. Tóc nam uốn xoăn nhẹ dài

    Kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng sở hữu khuôn mặt to, gầy, góc cạnh. Ưu điểm nổi bật của nó là che đi khuyết điểm khuôn mặt, tạo hiệu ứng thon gọn, dễ dàng tạo kiểu và phù hợp với nhiều phong từ quý ông lịch lãm, thư sinh, nho nhã hay lạnh lùng cho đến cool ngầu.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Tóc nam uốn xoăn nhẹ dài

    3. Kiểu tóc nam uốn xoăn nhẹ

    Tóc uốn xoăn nhẹ nam là một trong những kiểu tóc thông dụng được nhiều chàng trai lựa chọn bởi nét đẹp nam tính và trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt, từ tròn đến vuông góc cạnh. 

    Với kiểu tóc này bạn đừng quên kết hợp cùng các tone màu nhuộm sáng để khuôn mặt trông cá tính và ấn tượng hơn.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Kiểu tóc nam uốn xoăn nhẹ

    4. Kiểu tóc xoăn nam layer + uốn xoăn con sâu

    Kiểu tóc xoăn layer là kiểu tóc tạo nên vẻ đẹp lãng tử cho các chàng trai và nằm trong top những mẫu tóc hot nhất trong những năm trở lại đây. Các lớp layer kết hợp với kiểu tóc uốn xoăn con sâu giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh đầy sức sống, giúp bạn trẻ trung hơn và cân đối đường nét khuôn mặt một cách tinh tế.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

     

    Kiểu tóc xoăn nam layer + uốn xoăn con sâu

    5. Kiểu tóc nam uốn xoăn phồng

    Kiểu tóc xoăn nam uốn xoăn phồng đang trở thành xu hướng thịnh hành trong giới trẻ Việt Nam. Kiểu tóc này có phần tóc mái được cắt tỉa cẩn thận và uốn phồng bồng bềnh tự nhiên, kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp lãng tử nhưng không kém phần nam tính. 

    Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, giúp che đi khuyết điểm và tạo ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn salon uy tín để uốn tóc và sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng để giữ nếp tóc và bảo vệ tóc tránh khỏi hư tổn.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Kiểu tóc nam uốn xoăn phồng

    6. Tóc xoăn nam Hàn Quốc

    Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách thư sinh, lãng tử thì kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với sự đa dạng trong kiểu dáng và kỹ thuật uốn, kiểu tóc này mang đến diện mạo ấn tượng và thu hút cho các chàng trai. 

    Việc chăm sóc và tạo kiểu cho tóc xoăn Hàn Quốc cũng không quá phức tạp, giúp phái mạnh tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có thể duy trì vẻ đẹp của mái tóc.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Tóc xoăn nam Hàn Quốc

    7. Kiểu tóc uốn xoăn nam châu Phi

    Tóc xoăn Châu Phi, hay còn gọi là tóc dây, là một kiểu tóc độc đáo và cá tính mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài sành điệu, nổi bật. Kiểu tóc này đã xuất hiện từ lâu đời và được xem như nét đặc trưng văn hóa của người Châu Phi.

    Với sự phát triển của trào lưu hip hop trên toàn thế giới, nhiều ngôi sao đã giúp kiểu tóc này ngày càng phổ biến và lan rộng trên khắp thế giới.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Kiểu tóc uốn xoăn nam châu Phi

    8. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nam bổ luống

    Kiểu tóc nam bổ luống, hay còn gọi là Middle Part, đang trở lại mạnh mẽ và trở thành xu hướng mới được nhiều phái mạnh Châu Á ưa chuộng. Mặc dù không còn cái mác kiểu tóc trendy như trước, sức hút của kiểu tóc này vẫn không hề suy giảm bởi sự thanh lịch, lãng tử và thời thượng mà nó mang lại.

    Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những người có khuôn mặt dài, giúp che đi một phần trán, tạo hiệu ứng khuôn mặt cân đối và hài hòa hơn. Bên cạnh đó, tóc bổ luống còn mang đến vẻ ngoài lãng tử, lịch lãm và thu hút cho phái mạnh.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nam bổ luống

    9. Tóc nam uốn xoăn xù

    Tóc nam uốn xù là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi thời trong xu hướng làm đẹp của nam giới hiện nay. Kiểu tóc này được cắt gọn gàng hai bên, phần tóc mái sẽ được uốn xoăn dập xù tạo cho bạn một mái tóc dày tự nhiên với vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Để mái tóc thêm nổi bật, bạn có thể kết hợp với kiểu tóc nhuộm sáng đang hot nhất hiện nay.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Tóc nam uốn xoăn xù

    10. Kiểu tóc xoăn nam sóng

    Tóc uốn xoăn gợn sóng đang là xu hướng hot trong giới trẻ Hàn Quốc và được các chàng trai yêu thích bởi sự trẻ trung, lãng tử và hiện đại. Kiểu tóc này giúp mang lại vẻ ngoài mềm mại, lãng mạn và thu hút, đồng thời tăng độ bồng bềnh cho mái tóc, che đi phần tóc mỏng, tạo độ dày dặn hơn. 

    Tóc uốn xoăn gợn sóng phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và có thể biến tấu với nhiều kiểu tóc khác nhau như uốn xoăn gợn sóng ngắn, uốn xoăn gợn sóng Hàn Quốc hay kết hợp Undercut.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Kiểu tóc xoăn nam sóng

    11. Tóc uốn xoăn nam đẹp uốn bồng bềnh

    Ưu điểm của kiểu tóc uốn bồng bềnh là che đi khuyết điểm khuôn mặt, tạo hiệu ứng tóc dày hơn và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Kiểu tóc này phù hợp với những anh chàng có mái tóc mỏng, muốn tạo hiệu ứng tóc dày hơn. Điều này có thể thấy rằng, đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với nhiều phong cách, tính cách khác nhau.

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Tóc uốn xoăn nam đẹp uốn bồng bềnh

    Lưu ý: Để giúp tóc luôn suôn mượt và vào nếp, bạn đừng quên lựa chọn cho mình một sản phẩm dầu gội phù hợp. Để giúp tóc được nuôi dưỡng cả ngoài và trong.

    Xem thêm: “Thay Đổi Diện Mạo” Với Những Kiểu Uốn Tóc Nam Đẹp Hot Trend

    Các Kiểu Tóc Uốn Xoăn Nam Phù Hợp Với Từng Kiểu Khuôn Mặt

    Kiểu tóc uốn cho nam mặt tròn

    Nếu sở hữu khuôn mặt tròn, hãy cân nhắc lựa chọn những kiểu tóc có phần mái che bớt đi 1 phần của của khuôn mặt, điều này sẽ giúp mặt của bạn trông thon gọn và hài hòa hơn.

    Một số kiểu tóc mà các anh chàng mặt tròn có thể tham khảo là kiểu tóc uốn layer, tóc part side uốn phồng chân tóc, tóc uốn kiểu man bun…

    Kiểu tóc uốn cho gương mặt vuông, mặt góc cạnh

    Với vẻ ngoài nam tính, góc cạnh của mình, chàng trai sở hữu khuôn mặt vuông có thể thoải mái lựa chọn những kiểu tóc cool ngầu để tôn lên nét đẹp của bản thân. Một số kiểu tóc mà bạn có thể tham khảo như undercut uốn, tóc pompadour uốn xoăn sóng, tóc nam uốn kiểu mohican…

    kiểu tóc nam uốn xoăn

    Các kiểu tóc uốn xoăn nam phù hợp với từng kiểu khuôn mặt

    Xem thêm: [Giải Đáp Tất Tần Tật] Uốn Tóc Nam Mất Bao Lâu?

    Kiểu tóc cho những chàng trai sở hữu kiểu mặt dài

    Với những chàng trai có khuôn mặt dài thì tóc uốn sẽ giúp tôn lên nét đẹp lịch lãm và nho nhã cho các chàng. Bạn có thể chọn kiểu tóc có phần mái rũ tạo cảm giác gương mặt cân đối và hài hòa hơn phần mái rũ để giúp tạo cảm giác gương mặt được cân đối và hài hòa. Ví dụ như tóc uốn gợn sóng, tóc uốn xoăn nhẹ, tóc uốn cụp,…

    Kiểu tóc phù hợp với gương mặt trái xoan

    Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan thì xin chúc mừng, bạn có thể trải nghiệm mọi kiểu tóc mà bạn mong muốn. Từ kiểu tóc uốn mái rũ, undercut hay kiểu tóc uốn vuốt ngược đều sẽ phù hợp với bạn.

    Bên trên là 11 kiểu tóc nam uốn xoăn đang hot trend được phái mạnh lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Fanmen hy vọng rằng thông qua bài viết này, anh em sẽ tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp giúp X2 sự đẹp trai.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x