Top 13 Tóc Xoăn Mì Tôm Nam Cực Chất Và Sành Điệu Cho Chàng

Mục lục

    Bạn đang muốn F5 hoàn toàn vẻ ngoài của mình từ một chàng trai phong cách lịch lãm sang một phong cách năng động, cá tính nhưng chưa biết làm kiểu tóc xoăn nào. Đừng lo, những kiểu tóc xoăn mì tôm nam dưới đây sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của bạn. Đừng bỏ lỡ nhé không tiếc hùi hụi đó. Khám phá ngay thôi nào!

    Tóc xoăn mì tôm nam

    Tóc Mì Tôm Nam Phong Cách Châu Phi

    Đây là kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự “chất chơi” trẻ trung mà nó mang lại. Kiểu tóc này có lịch sử từ Châu Phi và được nhiều ngôi sao trên khắp thế giới, sử dụng rộng rãi và lăng xe nhiệt tình. 

    Đã quá phổ biến trên thế giới và ngay cả Việt Nam nhưng không phải ai cũng dám thử kiểu tóc này. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn có một diện mạo sành điệu, thì không nên bỏ qua kiểu tóc này nhé.

    Tóc mì tôm nam phong cách châu Phi

    Tóc Mì Tôm Nam Ngắn

    Là một trong những kiểu tóc xoăn mì tôm ngắn dễ chăm sóc nhất vì độ dài của tóc khá ngắn, kiểu tóc này rất thích hợp với những nơi có khí hậu nóng bức. Ngoài ra, cũng chính vì đặc điểm này mà rất nhiều bạn nam đam mê thể thao đã ưu tiên lựa chọn. Kiểu tóc mì tôm ngắn nam không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn mang lại một nét đẹp độc đáo.

    Đối với những bạn nam có khuôn mặt tròn bạn nên áp dụng ngay kiểu tóc mì tôm nam ngắn này. Đừng ngần ngại đặt lịch tại một salon uy tín để sẵn sàng cho quá trình thay đổi của bản thân nhé.

    Tóc mì tôm nam ngắn

    Kiểu Tóc Mì Tôm Nam Dài

    Kiểu tóc tiếp theo mà Fanmen muốn chia sẻ với bạn là kiểu tóc mì tôm nam dài. Anh chàng nào muốn thể hiện phong cách nhẹ nhàng và tinh tế, thì không nên bỏ qua kiểu tóc này. Mẫu tóc này có phần mái dài, che hết phần khuyết điểm trên trán, giúp anh em tự tin hơn.

    Không chỉ vậy, tóc mì tôm nam dài còn rất dễ chăm sóc và chải vuốt. Dù bạn có bận rộn đến đâu, bạn vẫn có thể giữ được vẻ điển trai, gây ấn tượng với người xung quanh.

    Kiểu tóc mì tôm nam dài

    Tóc Uốn Mì Tôm Nam Phong Cách Châu Âu

    Màu sắc thường được ưa chuộng cho kiểu tóc mì tôm vuốt kiểu Châu Âu là những gam màu tự nhiên như đen, nâu, hoặc xám. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn và sự độc đáo, bạn có thể chọn những tông màu sáng hơn hoặc nổi bật hơn.

    Màu sắc của tóc uốn mì tôm nam châu Âu thường là màu tự nhiên như đen, nâu, hay xám. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cá tính hay nổi bật hơn, có thể chọn những tông màu sáng.

    Tóc uốn mì tôm nam phong cách Châu Âu

    Tóc Uốn Mì Tôm Nam Kiểu Hàn Quốc

    Tóc uốn mì tôm nam kiểu Hàn Quốc là kiểu tóc thời trang được rất nhiều người ưa chuộng, nhờ được các người mẫu và người nổi tiếng của "xứ kim chi" lăng xê tích cực. Kiểu tóc mì tôm Hàn Quốc thường mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử nghiệm một phong cách mới thời thượng.

    Tóc uốn mì tôm nam kiểu Hàn Quốc

    Tóc Nam Xoăn Mì Tôm Cổ Điển

    Tóc nam xoăn mì tôm cổ điển nổi bật với độ dài và phồng, tạo ra lớp tóc xoăn mềm mại và quyến rũ. Kiểu tóc này thường được cắt gọn ở phần trước, sau đó uốn xoăn nhẹ hoặc tạo xoăn từng lọn. Với kiểu tóc thuần cổ điển, bạn nên chọn những màu nhuộm an toàn như nâu, đen, làm nổi bật phong cách nam tính và lịch lãm.

    Tóc nam xoăn mì tôm cổ điển

    Tóc Nam Xoăn Mì Tôm Phá Cách

    Sự mới mẻ, độc đáo và nổi loạn là những đặc điểm chính của kiểu tóc mì tôm phá cách. Đây là một tạo hình tóc không theo bất kỳ khuôn mẫu cụ thể nào. Kiểu tóc này mang đến cho người sở hữu vẻ trẻ trung và phóng khoáng. Điều này cũng là những đặc điểm của phái mạnh khiến các chị em thích thú.

    Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo bắt mắt và lôi cuốn hơn, thì hãy thử ngay kiểu tóc mì tôm này nhé! Biết đâu được nó lại trở thành kiểu tóc "chân ái" của bạn thì sao?

    Tóc nam xoăn mì tôm phá cách

    Tóc Mì Tôm Layer

    Tóc mì tôm nam layer thường đòi hỏi độ dài tóc tương đối dài hoặc trung bình để đảm bảo độ xoăn độ độ phồng nhất định. Kiểu tóc này có một đặc điểm thú vị, đó là lớp tóc ở phía trước thường ngắn hơn, trong khi phía sau có thể được dài hơn. Tóc mì tôm layer mang lại vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho người sở hữu.

    Tóc mì tôm layer

    Uốn Tóc Mì Tôm Nam Undercut

    Tóc mì tôm undercut là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay, với phần tóc ở phía sau và hai bên được cắt ngắn, trong khi phần trên được để dài và sau đó uốn xoăn mì tôm. Tóc mì tôm undercut là lựa chọn táo bạo, thể hiện phong cách riêng biệt của bạn trước người khác.

    Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều dịp khác nhau và thích hợp với những bạn trẻ theo đuổi phong cách cá tính và mạnh mẽ.

    Uốn tóc mì tôm nam undercut

    Tóc Nam Uốn Xoăn Mì Tôm Công Sở

    Kiểu tóc mì tôm công sở thường đòi hỏi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp, đồng thời vẫn giữ được vẻ lịch lãm và sang trọng của các quý ông. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn thể hiện tự tin mà còn tạo cảm giác thoải mái khi làm việc hay tham gia các hoạt động trong môi trường công sở.

    Tóc nam uốn xoăn mì tôm công sở

    Tóc Mì Tôm Rối

    Tóc mì tôm rối là một kiểu tóc đầy cá tính, cho phép bạn thể hiện tự do, phóng khoáng và phần nào phong cách cá nhân. Với kiểu tóc này, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cắt tỉa hoặc tạo kiểu phức tạp, vì mọi tất cả đều hướng đến sự đơn giản và thanh lịch nhất có thể.

    Tóc mì tôm rối

    Kiểu Tóc Mì Tôm Gợn Sóng

    Kiểu tóc mì tôm gợn sóng nhẹ nhàng và bồng bềnh luôn là sự lựa chọn của những anh chàng yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Muốn để được kiểu tóc này, bạn cần nuôi tóc đến một độ dài nhất định, sau đó uốn xoăn nhẹ theo những lọn lớn để tạo ra vẻ mềm mại và mượt mà.

    Kiểu tóc mì tôm gợn sóng

    Tóc Mì Tôm Tự Nhiên

    Tóc mì tôm tự nhiên mang đến vẻ ngoài phóng khoáng và hiện đại, cực kỳ phù hợp với những anh chàng có vẻ ngoài lãng tử. Bên cạnh đó những anh chàng cool boy lạnh lùng cũng rất hợp khi để kiểu tóc này. Đây là mẫu tóc giúp diện mạo anh em trở nên sang chảnh và bảnh bao hơn.

    Tóc mì tôm tự nhiên

    Mách Bạn Cách Chăm Sóc Tóc Mì Tôm Nam Luôn Bóng Mượt, Hạn Chế Hư Tổn

    Ngoài việc tìm hiểu và trải nghiệm kiểu tóc mì tôm thì bạn cũng nên quan tâm đến cách chăm sóc mái tóc của mình. Điều này là vô cùng cần thiết để duy trì mái tóc mềm mại và hạn chế tối đa tình trạng hư tổn. Dưới đây là những kinh nghiệm rất hữu ích mà bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay:

    Lựa chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp

    Để giữ được kiểu tóc xoăn mì tôm nam trong thời gian dài, bạn nên sử dụng gel vuốt tóc và dầu dưỡng. Bởi tóc xoăn thường dễ bị khô khi uốn và nhuộm.

    Trong trường hợp tóc xoăn không vào nếp, sáp hoặc wax là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua những sản phẩm chất lượng cao, được nhiều người tin dùng để bảo vệ từng sợi tóc. Đồng thời, đây cũng là cách để bảo vệ sức khoẻ tóc về lâu dài.

    Lựa chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp

    Gội đầu nhẹ nhàng

    Trên thực tế, tóc xoăn thường rất dễ bị rối và bết lại với nhau. Tốt nhất khi gội đầu bạn nhưng thực hiện lần lượt những bước dưới đây: 

    • Chải tóc và làm ướt tóc.

    • Tạo bọt cho dầu gội sau đó mới xoa đều lên tóc.

    • Trong quá trình gội đầu, hãy để nước chảy từ trên xuống dưới.

    • Kết hợp với massage nhẹ nhàng, không sử dụng lực mạnh để tránh tình trạng rụng tóc.

    • Luôn đảm bảo xả sạch dầu gội.

    • Để tóc khô tự nhiên hoặc sấy không quá khô.

    Kiểu tóc mì tôm nam, vốn đã khá khô, nên hạn chế tác động nhiệt lên chúng. Sau khi đã xả sạch với nước, bạn nên sử dụng một chiếc khăn mềm nhẹ nhàng thấm bớt nước trên tóc. Trong trường hợp cần sử dụng máy sấy, hãy điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải để giảm thiểu nguy cơ gãy rụng và hư tổn cho tóc.

    Trên đây là những kiểu tóc xoăn mì tôm nam đang thịnh hành nhất là Fanmen muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng các anh chàng sẽ những kiểu tóc thật ưng ý phù hợp với phong cách của bản thân nhé. 

     
    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x