10 Kiểu Tóc Cua Nam Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng Hè 2024

Mục lục

    Tóc cua nam đẹp là kiểu tóc khá giản thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh. Nếu trước đây tóc cua nam cổ điển chỉ là dùng tông đơ cắt gọn thành đầu đinh, thì nay phiên bản này đã được biến tấu và thêm thắt một số chi tiết để hợp thời và hiện đại hơn. Cùng Fanmen tham khảo ngay 10+ kiểu tóc cua nam đẹp dẫn đầu xu hướng hè 2024.

    tóc cua nam đẹp

    Tóc cua nam đẹp

    Những Kiểu Tóc Cua Nam Đẹp Mà Các Bạn Nam Nên Thử

    Tóc cua nam đẹp mang đến sự tối giản nhưng không kém phần nam tính, trưởng thành cho các anh em. Nếu bạn đang tìm kiếm các kiểu tóc cua nam đẹp nhất, dễ chăm sóc, mát mẻ thì không thể bỏ qua những kiểu tóc mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

    Tóc cua nam kiểu Buzz Cut Fade

    Tóc cua nam kiểu Buzz Cut Fade

    Buzz Cut Fade là một kiểu tóc vô cùng phong cách và hợp thời trang, do sự khác biệt về độ dài của tóc. Bạn có thể lựa chọn đường cắt cao, trung bình hoặc thấp tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân.

    Không chỉ mang lại cho anh em vẻ ngoại hình hiện đại, Buzz Cut Fade còn không khiến bạn tốn nhiều công sức chăm chút và chải chút phù hợp với những anh chàng bận rộn, thường xuyên di chuyển. Ngoài ra, kiểu tóc cua Buzz Cut Fade còn làm tăng thêm sự nam tính, chất ngầu cho những quý ông có khuôn mặt hình bầu dục và đầu tròn nha.

    Tóc cua nam kiểu Buzz Cut Undercut

    Tóc cua nam kiểu Buzz Cut Undercut

    Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt gầy, quai hàm khỏe và gò má cao, bạn nên tham khảo kiểu tóc Buzz Cut Undercut kiểu tóc này chắc chắn sẽ khiến bạn trông thu hút hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu trán của bạn rộng hoặc xương hàm không phải là điểm mạnh mà bạn muốn “khoe” ra thì không nên lựa chọn kiểu tóc này nhé.

    Tóc cua kiểu cắt ngắn Short Buzz

    Tóc cua kiểu cắt ngắn Short Buzz

    Short Buzz là một kiểu cắt tóc khá hiện đại và dễ dàng thực hiện. Đối với những người có mái tóc dày, cứng và không muốn tạo kiểu, kiểu tóc húi cua này chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

    Với hai bên được cắt tỉa và phần tóc ngắn phía trên đầu, Short Buzz chắc chắn sẽ giúp anh em có được vẻ ngoài nam tính và bóng bẩy.

    Tóc cua phong cách quân nhân

    Tóc cua phong cách quân nhân

    Đây là kiểu tóc cua cho nam được lấy cảm hứng từ quân đội và là một trong những kiểu tóc ngắn nhất có thể thực hiện, trừ khi anh em muốn cạo đầu hoàn toàn.

    Phong cách cắt này tạo ra một kiểu tóc vô cùng ngắn, với các cạnh sắc nét, tạo nên một diện mạo siêu nam tính, gọn gàng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng có xương gò má và xương hàm khỏe mạnh.

    Tóc cua kiểu Induction Cut

    Tóc cua kiểu Induction Cut

    Induction Cut là một trong những kiểu cắt tóc đặc biệt và ngắn nhất trong những kiểu tóc mà Fanmen giới thiệu đến bạn. Đặc trưng của kiểu cắt này là thường sử dụng tông đơ để tạo ra được đường cắt gần da đầu.

    Bạn có thể tham khảo ý kiến của thợ cắt tóc hoặc cân nhắc chọn kiểu Buzz Cut với độ dài dài hơn một chút trước khi quyết định kiểu tóc này.

    Tóc cua nhuộm

    Tóc cua nhuộm

    Anh em có thể kết hợp với bất kỳ kiểu húi cua nào với màu tóc mà mình yêu thích, giúp tạo thêm sự cá tính và làm điểm nhấn cho bản thân, mặc dù là tóc cua nhưng vẫn rất sành điệu và chất chơi.

    Tóc cua kiểu Crew Cut

    Tóc cua kiểu Crew Cut

    Kiểu này có thể làm hài lòng các phụ huynh vì crew cut không cắt quá sát như một số kiểu đầu đinh khác. Trong kiểu này, tóc được tỉa bằng tông đơ ở hai bên và phía sau gáy.

    Đây là một dạng undercut phù hợp cho những người ưa chuộng phong cách đầu đinh. Kiểu tóc này không chỉ thời trang và đẹp trai mà còn rất gọn gàng, rất được anh em ưa thích.

    Tóc cua kiểu Ivy League

    Tóc cua kiểu Ivy League

    Kiểu tóc húi cua này được lấy cảm hứng từ kiểu Crew-cut và có chiều dài nhiều hơn, kết hợp với vuốt keo để tạo dáng. 

    Kiểu tóc này thường rất “được lòng” các quý ông phương tây. Mặc dù là kiểu tóc cua nhưng thực chất chỉ mang một phần của kiểu tóc truyền thống. Ngoài ra, kiểu tóc Ivy League còn giúp tăng thêm độ quý phái và lịch lãm của các quý ông.

    Tóc cua kiểu High - Tight

    Tóc cua kiểu High - Tight

    Nếu bạn mong muốn sở hữu vẻ ngoài cực nam tính, cứng rắn, mạnh mẽ như các chiến binh trong quân đội Mỹ, bạn có thể xem xét kiểu tóc High - Tight. Đây là một kiểu tóc vô cùng ngắn, nổi bật với phần sau và hai bên đầu được cạo sát tận da đầu, phần trên được trộn hoặc nhuộm thành tóc dài hơn một chút.

    Tóc cua kiểu Flat Top

    Tóc cua kiểu Flat Top

    Nếu như các anh chàng đang tìm kiếm cho bản thân mình kiểu tóc cua đẹp nam có thể tạo sự bồng bềnh và vuốt keo theo sở thích thì cua Flat Top chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Tùy vào nhu cầu của mỗi người có thể vuốt tạo kiểu khác nhau và để độ dài của tóc bao nhiêu đều phù hợp.

    Lưu ý: Dù có lựa chọn kiểu tóc cua nam nào bạn cũng cần phải lựa chọn cho mình một sản phẩm dầu gội phù hợp, tránh tình trạng tóc bị xơ rối không vào nếp.

    Xem thêm: Mãn Nhãn Với 10+ Kiểu Tóc 2 Tầng Nam Anh Em Nên Thử Ngay

    Kiểu Tóc Cua Đẹp Cho Nam Phù Hợp Với Những Hình Dáng Khuôn Mặt Nào?

    Tóc cua đẹp phù hợp với hầu hết các kiểu gương mặt. Hầu hết bạn nam nào cũng đã từng thử qua kiểu tóc “mát mẻ” này. Do đó, tạp chí thời trang nam nổi tiếng Dmarge đã từng đưa ra nhận định rằng "Tóc húi cua là hình ảnh thu nhỏ của những dấu mốc gian.

    Tóc cua ngắn nam cho mặt vuông

    Tóc cua ngắn nam cho mặt vuông

    Những anh chàng nào có khuôn mặt vuông cũng có thể tạo ra phong cách riêng biệt cho mình với kiểu đầu đinh này. Tạo hình này sẽ có phần chân mái được chắn viền tạo ra cách cạnh vuông góc rõ nét. Đối với những chàng trai sở hữu râu quai nón, đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

    Tóc cua nam đẹp cho mặt dài

    Tóc cua nam đẹp cho mặt dài

    Những người có gương mặt dài sẽ có nhiều kiểu biến tấu húi cua khác nhau. Để khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt, có thể lựa chọn kiểu tóc kết hợp với mái ngố, hoặc chọn giữa kiểu Ivy League, High – Tight, hoặc Crew Cut,...

    Kiểu tóc cua cho nam mặt trái tim

    Kiểu tóc cua cho nam mặt trái tim

    Những người có khuôn mặt hình trái tim thường có đỉnh đầu hơi nhọn và cằm nhọn. Kiểu tóc cua có thể tạo sự cân đối bằng làm người nhìn tập trung vào phần tóc phía trên đỉnh đầu giúp khuôn mặt của bạn hài hòa hơn rất nhiều.

    Kiểu tóc cua đẹp nam mặt Oval

    Kiểu tóc cua đẹp nam mặt Oval

    Những người có khuôn mặt hình oval thường có đôi má rộng và chiều dài khuôn mặt hơi dài. Tóc húi cua có thể làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt này bằng cách giữ cho phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn. Điều này giúp tạo thêm chiều dài cho gương mặt và tạo sự cân đối.

    Xem thêm: Các Kiểu Tóc Nam Ngắn Gọn Mặt Tròn Hot Xu Hướng #2025

    Ưu Điểm, Nhược Điểm Của Kiểu Tóc Cua Nam

    Ưu điểm, nhược điểm của kiểu tóc cua nam

    Kiểu tóc húi cua được xem là biểu tượng của sự nam tính và phóng khoáng, thực sự là một lựa chọn đa năng và ấn tượng. Tuy nhiên, như mọi kiểu tóc khác, nó có những ưu điểm và hạn chế riêng. Dưới đây là nững điểm mạnh và yếu của kiểu tóc cua nam để bạn cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn.

    Ưu điểm

    • Đa dạng phong cách: Tóc cua là một kiểu tóc đa năng, phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Dù bạn yêu thích vẻ lịch lãm, cá tính, hay cảm giác thể thao, tóc cua đều giúp bạn tỏa sáng và thể hiện phong cách riêng.

    • Dễ Chăm Sóc: Một trong những điểm lớn nhất của tóc cua là dễ dàng chăm sóc hàng ngày. Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian tạo kiểu hay dưỡng tóc, vì tóc luôn giữ được dáng vẻ gọn gàng và lịch lãm mà không cần nhiều công sức.

    Nhược điểm

    • Lộ khuyết điểm: Mặc dù tóc cua có thể làm nổi bật lên phong cách nam tính và gọn gàng, nhưng đồng thời nó cũng lộ tất cả các khuyết điểm trên da đầu. Nếu bạn có những vùng da đầu có lõm lồi, vết sẹo hoặc bất kỳ khuyết điểm nào, tóc cua có thể khiến chúng trở nên rõ ràng hơn vì vậy bạn nên cân nhắc kiểu tóc này.

    • Yêu cầu điểm đầu tốt: Tóc cua thường rất ngắn và gần với da đầu. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn có hình dáng đầu không đều, hay có vùng đầu hơi méo hoặc lõm, tóc húi cua có thể không phải là sự lựa chọn dành cho bạn.

    Kiểu tóc cua nam đẹp ngày nay đã được biến tấu linh hoạt thành nhiều phiên bản khác nhau giảm bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán của kiểu tóc truyền thông nên các chàng trai có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. 

    Trên đây là gợi ý các kiểu tóc cua nam đẹp, cực chất cho anh em có thể tham khảo và lựa chọn theo phong cách, cá tính của mình. Hãy truy cập website của Fanmen để cập nhật những xu hướng chăm sóc da, chăm sóc tóc mới nhất nhé!

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x