Kem Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Thiên Khô Giá Bình Dân 2023

Mục lục

    Chống nắng là một bước vô cùng quan trọng không thể thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, đặc biệt là đối với là da hỗn hợp thiên khô. Tuy nhiên để lựa chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô cũng gây ra khó khăn đối với nhiều người. Để giải quyết vấn đề này bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top những dòng kem chống nắng cho làn da thiên khô với giá thành bình dân, nhưng vẫn đem lại hiệu quả chống nắng cao.

    Chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô

    Da Hỗn Hợp Thiên Khô Là Gì?

    Da hỗn hợp thiên khô là loại da kết hợp của da dầu và da khô trên cùng một khuôn mặt. Vùng da trán và cằm thường sẽ có tình trạng đổ dầu vì tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ. Trong khi đó, hai bên má sẽ khô và thiếu ẩm. 

    Vì vậy việc lựa chọn kem chống nắng cho làn da này cũng gây ra nhiều khó khăn. Để giúp bạn khắc phục điều này, dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những dòng kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô mà bạn có thể tham khảo.

    Xem thêm: Review Toner Cho Da Hỗn Hợp Thiên Khô Siêu Hiệu Quả 2024

    Gợi Ý Kem Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Thiên Khô

    Top 5 kem chống nắng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV được yêu thích, bán chạy nhất hiện nay.

    Skin Aqua Tone Up UV Essence 

    Skin Aqua Tone Up UV Essence 

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng cho da khô có khả năng nâng tone da và có thể sử dụng như một lớp kem lót trang điểm nhẹ nhàng, thì kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Kem chống nắng này có chỉ số chống nắng cao SPF 50, PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB một cách hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung Vitamin C, chiết xuất từ chanh dây và mận Châu Âu, giúp làm sáng da chống oxy hóa và tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác hại của tia UV. 

    Trong quá trải nghiệm sản phẩm chúng tôi nhận thấy thoa kem chống nắng với mức độ hoạt động ít ở trong nhà sản phẩm sẽ bám trên da rất tốt. Tuy nhiên khi sử dụng kem chống nắng khi hoạt động ngoài trời kem chống nắng sẽ bị chảy thành các vệt trắng. 

    SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit Sun Cream

    SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit Sun Cream

    Đối với những bạn yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc thì kem chống nắng SKIN1004 không còn quá xa lạ. Đây là dòng kem chống nắng phù hợp cho da khô và được đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này có chỉ số chống nắng cao SPF50+ và PA++++, cùng với các thành phần tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm hiệu quả cho làn da khô.

    Với thành phần chính Centella Asiatica được chiết xuất từ cây rau má chiếm 29.4% sản phẩm rất hiệu quả trong việc phục hồi da, giúp kháng viêm và tái tạo da sau khi bị tổn thương. 

    SVR Clairial Creme SPF50

    SVR Clairial Creme SPF50

    Kem chống nắng SVR Clairial Creme SPF50 là một dòng kem chống nắng đến từ Pháp đã được kiểm nghiệm da liễu và được đánh giá cao trong việc bảo vệ da, đặc biệt có hiệu quả với những người có làn da thâm nám. 

    Đồng thời, kem chống nắng SVR Clairial Creme SPF50 còn tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Kết cấu kem có dạng gel lỏng, màu trắng đục, với mùi thơm nhẹ và không gây kích ứng cho da. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một lớp kem lót trước khi trang điểm. 

    La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+

    La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+

    Kem chống nắng Shaka Fluid SPF 50+ thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng ở Pháp. Dòng kem chống nắng này không chỉ chống tia UVA mà còn có một lớp vật lý chống thấm nước khá tốt giúp cung cấp độ ẩm cho da và phục hồi làn da và có thể che đi một số khuyết điểm nhỏ trên da.

    Chỉ số SPF 50 và PA ++++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV tối ưu nhất. Kem có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Sau khi thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận làn da khô thoáng, mềm mịn ngay cả khi bạn tiếp xúc với nước.

    Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

    Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

    Cosrx Aloe Soothing Sun Cream là một trong những lựa chọn hàng đầu trong các loại kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô. Thành phần chính của kem chống nắng này là nha đam, giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da một cách hiệu quả. Ngoài ra, Aloe Soothing còn chứa các chất chống nắng hóa học phổ rộng, giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại từ tia UVA và UVB. 

    Chất kem mềm mịn có màu trắng sữa, dễ dàng thoa lên da và không gây cảm giác nặng mặt. Sau khi khô, sản phẩm tạo thành lớp màng mềm mịn màng trên da và có thể sử dụng như kem lót trang điểm. Chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++ mà không làm da bạn bị quá trắng hoặc để lại dấu vết trắng, phù hợp cho mọi loại da khác nhau.

    Tuy nhiên lựa chọn đúng loại kem chống nắng phù hợp với da thôi là chưa đủ. Dưới đây là một số lưu ý cần tránh để tối ưu quá trình chăm sóc da của bạn.

    Những Điều Cần Chú Ý Khi Sử Dụng Kem Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Thiên Khô

    Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô mụn

    Trước khi sử dụng kem chống nắng da mặt của bạn phải được làm sạch kĩ bằng sữa rửa mặt. Quá trình này sẽ giúp kem chống nắng có thể thẩm thấu vào da một cách hiệu quả hơn. Lưu ý sau khi hoàn thành xong quá trình làm sạch da bạn nên sử dụng một lớp toner để dưỡng ẩm và cân bằng độ pH cho da sau đó mới sử dụng kem chống nắng để tránh tình trạng kem bị vón cục trên da.

    Hãy thoa lại kem chống nắng mỗi 90 phút. Cách này giúp duy trì hiệu suất bảo vệ da và đảm bảo da luôn an toàn khỏi tác động của tia UV.

    Thoa kem chống nắng ở bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da, trước khi bắt đầu trang điểm. Ngoài ra dù ở thời có nắng hay không có nắng bạn luôn phải thoa kem chống nắng hàng ngày. Do tia UV có thể tồn tại ngay cả khi thời tiết trở nên âm u hoặc mây che kín.

    Thoa kem chống nắng ít nhất 15-20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tạo thời gian thuận lợi cho kem chống nắng thẩm thấu, bảo vệ da trước khi bạn ra ngoài.

    Trên đây là top 5 dòng kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên theo dõi Fanmen để biết thêm những thông tin hữu ích về quá trình chăm sóc da hàng ngày.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x