Gentiana Scabra Root Extract Là Gì? Tác Dụng - Tác Dụng Phụ

Mục lục

    Trong thế giới của y học cổ truyền và hiện đại, nhiều loại thảo dược chứa những thành phần rất quý giá đối với đời sống và sức khỏe con người. Một trong số đó không thể không kể đến chiết xuất Gentiana Scabra Root Extract từ rễ cây long đởm. Vậy chiết xuất loại cây này có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá sâu hơn qua bài viết dưới đây.

    Gentiana Scabra Root Extract 

    Gentiana Scabra Root Extract Là Gì?

    Gentiana scabra Root Extract là một loại chiết xuất từ rễ của cây long đởm - một loài thảo dược phổ biến trong y học cổ truyền. Loại cây này là loại cây thân cỏ, khi trưởng thành thành sẽ cao khoảng 35-55cm và ra hoa vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 hàng năm.

    Chiết xuất này thường được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhờ vào những công dụng vô cùng hữu ích. Để hiểu rõ hơn về hiệu quả mà chiết suất loại cây này đem lại hãy theo dõi phần tiếp theo sau đây.

    Tác Dụng Của Gentiana Scabra Root Extract

    Dưới đây là 2 lĩnh vực mà chiết xuất Gentiana scabra Root Extract từ cây long đởm được xử dụng rộng rãi hiện nay.

    Công dụng của Gentiana Scabra Root Extract trong y tế

    Công dụng của Gentiana Scabra Root Extract trong y tế

    Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường tiết dịch dạ dày, giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

    Bảo vệ niêm mạc dạ dày: Gentiana Scabra Root Extract kích thích sản xuất chất nhầy trong dạ dày, tạo thành một lớp màng bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi tác hại của axit.

    Kháng khuẩn, chống viêm: Tiêu diệt hoặc ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại làm tăng cường hệ miễn dịch.

    Giảm đau: Gentiana Scabra Root Extract chứa các thành phần giảm đau như Gentiopicrin, Amarogentin, Gentiamarin. Vì vậy có khả năng làm giảm tình trạng đau nhức ở cơ thể.

    Xem thêm: Muối Biển Chết: Bí Quyết Chăm Sóc Da Hiệu Quả Tại Nhà

    Công dụng của Gentiana Scabra Root Extract trong mỹ phẩm

    Công dụng của Gentiana Scabra Root Extract trong mỹ phẩm

    Làm dịu da: Làm dịu da, giảm cảm giác khó chịu và kích ứng trên da.

    Kiểm soát dầu: Chiết xuất từ Gentiana Scabra Root Extract có khả năng kiểm soát dầu tự nhiên trên da, giúp làm sạch da và giảm nguy cơ mụn trứng cá.

    Tăng cường sức khỏe da: Chiết xuất này cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, giúp cải thiện độ đàn hồi và sức khỏe tổng thể của làn da.

    Làm sáng da: Hỗ trợ làm sáng da và giúp da trở nên rạng rỡ, đồng thời giảm sự xuất hiện của vết thâm và tàn nhang.

    Xem thêm: Avena Sativa Beta-glucan Là Gì? Tác Dụng Và Lưu Ý

    Tác Dụng Phụ Của Gentiana Scabra Root Extract

    Tác Dụng Phụ Của Gentiana Scabra Root Extract

    Mặc dù Gentiana Scabra Root Extract đem lại nhiều tác dụng hiệu quả nhưng vẫn sẽ đem lại một số tác dụng phụ không mong muốn sau đây

    • Một số người có thể phản ứng với thành phần trong Gentiana Scabra Extract và gặp phải tình trạng kích ứng da như đỏ, ngứa, hoặc ngứa ngáy.

    • Sử dụng Gentiana Scabra Root Extract có thể làm tăng mức độ mẫn cảm của da đối với các thành phần khác, gây ra các phản ứng dị ứng hoặc kích ứng.

    • Có thể có những tác dụng phụ khác như đau đầu, buồn nôn hoặc khó chịu da.

    • Phụ nữ có thai và cho con bú không nên tự ý sử dụng các sản phẩm có thành phần Gentiana Scabra Extract, nếu như không có sự tư vấn của bác sĩ.

    Toner Fanmen - Sản Phẩm Chứa Thành Phần Gentiana Scabra Root Extract

     Thành Phần Gentiana Scabra Root Extract trong toner Fanmen

    Toner Fanmen là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Khác với những dòng toner trên thị trường hiện nay chỉ có công dụng cân bằng độ pH và dưỡng ẩm thông thường. Thì trong thành phần toner đã được bổ xung Gentiana Scabra Root Extract giúp chống lại các hiện tượng oxy hóa đồng thời kháng viêm và kháng khuẩn hiệu quả.

    Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm chứa thành phần Gentiana Scabra Root Extract thì đây sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

    Bài viết trên đã cung cấp toàn bộ thông tin liên quan đến Gentiana scabra Root Extract. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi nào, hay muốn mua các sản phẩm có thành phần này hãy liên hệ ngay Tại Đây để được tư vấn chi tiết.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x