Cách Uốn Tóc Nam Bằng Máy Uốn Đơn Giản Giữ Nếp Cực Lâu

Mục lục

    Các anh chàng có thể dễ dàng thay đổi mái tóc của mình thành mái tóc uốn hiện đại, quyến rũ bằng máy uốn tóc nhanh chóng, đơn giản tại nhà. Mời bạn cùng Fanmen tham khảo cách uốn tóc nam bằng máy uốn đơn giản giữ nếp cực lâu trong bài viết dưới đây nhé!

    Cách uốn tóc nam bằng máy uốn 

    Có Nên Tự Uốn Tóc Tại Nhà Hay Không?

    Tại sao không? Khi tự uốn tóc tại nhà bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc uốn, xoăn tự nhiên mà không phải sử dụng thuốc uốn hay nhiệt độ cao khi tạo kiểu. Điều này sẽ giúp các anh chàng vừa an tâm khi thay đổi kiểu tóc, vừa tạo nét cá tính riêng của mình.

    Hơn nữa anh em có thể tự do tạo được những kiểu tóc như ý muốn, điều chỉnh nếp tóc một cách nhanh chóng mà không làm tốn quá nhiều nhiều chi phí và thời gian, ngay tại nhà của mình mà không cần phải đến salon.

    Sau đây Fanmen sẽ giới thiệu cho bạn cách uốn tóc nam bằng máy uốn đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể thay đổi phong cách của mình đa dạng hơn. Hãy cùng chuẩn bị những dụng cụ làm tóc cần thiết và bắt đầu tạo nên những kiểu tóc uốn đẹp nhất. Hãy bắt tay thực hiện thôi nào.

    Cách Uốn Tóc Nam Bằng Máy Uốn Đơn Giản Giữ Nếp Cực Lâu

    Cách Uốn Tóc Nam Bằng Máy Uốn

    Cách uốn tóc nam bằng máy uốn đơn giản giữ nếp cực lâu

    Dụng cụ chuẩn bị vô cùng đơn giản chỉ cần máy uốn tóc và gôm xịt tóc là được. Các bước làm như dưới đây.

    • Bước 1: Trước khi bắt đầu tạo kiểu, bạn nên làm ẩm tóc bằng một chút dầu dưỡng. Điều này giúp tóc trở nên mềm mại, mượt mà, và dễ dàng vào nếp hơn.

    • Bước 2: Chia tóc thành nhiều lớp và sử dụng kẹp tóc để cố định những lớp tóc chưa được uốn. Chọn mức nhiệt vừa phải và giữ máy uốn trong thời gian 5 giây. 

    • Bước 3: Tiếp tục thực hiện quy trình tương tự cho những phần tóc còn lại.

    • Bước 4: Khi đã hoàn tất quá trình uốn tóc, để giữ kiểu tóc uốn được lâu hơn, bạn nên sử dụng thêm chút gôm xịt tóc cho bảnh bao và điển trai hơn nhé.

    Uốn Tóc Bằng Máy Uốn Tại Nhà Giữ Nếp Được Bao Lâu?

     

    Cách Uốn Tóc Nam Bằng Máy Uốn

    Uốn tóc bằng máy uốn tại nhà giữ nếp được bao lâu?

    Thời gian giữ nếp tóc khi uốn bằng máy uốn thường không lâu, nếu bạn biết cách chăm sóc có thể giữ được nếp tóc uốn trong khoảng 2 ngày. Tuy nhiên, nếu không chăm sóc nếp tóc có thể chỉ giữ được vài tiếng đồng hồ.

    Phương pháp uốn tóc bằng máy uốn thích hợp cho những anh chàng muốn thay đổi kiểu tóc tạm thời để đi chơi, dạo phố, dự tiệc hoặc tham gia sự kiện. Tuy nhiên, để có một mái tóc uốn đẹp, chuyên nghiệp, và giữ nếp lâu hơn, bạn có thể ra salon để uốn nhé!

    Một Số Lưu Ý Trước Khi Uốn Tóc Tại Nhà Để Có Được Mái Tóc Luôn Đẹp

    Cách sử dụng máy uốn tóc cho nam để có một mái tóc đẹp bồng bềnh và an toàn thì bạn nên lưu ý những điều sau:

    Bảo vệ tóc trước khi uốn

    Cách Uốn Tóc Nam Bằng Máy Uốn

    Bảo vệ tóc trước khi uốn

    Nếu thường xuyên sử dụng máy uốn tóc cho nam thì có thể trở nên khô xơ và hư tổn nếu không được chăm sóc cẩn thật. Vì vậy, ngoài dùng dầu gội, dầu xả chuyển dụng cho tóc uốn, làm sạch bụi bẩn và giúp tóc mềm mượt hơn. Bạn luôn cần một chai xịt dưỡng tóc tốt để giảm tác động xấu lên tóc khi tạo kiểu tóc mà bạn mong muốn.

    Bước này sẽ tạo ra một lớp cutin cần thiết bảo vệ tóc khỏi tác động của nhiệt độ và duy trì nếp tóc lâu hơn sau khi hoàn thành bước uốn tóc.

    Sử dụng dụng cụ uốn tóc sai kích cỡ, không phù hợp

    Cách Uốn Tóc Nam Bằng Máy Uốn

    Sử dụng dụng cụ uốn tóc sai kích cỡ, không phù hợp

    Nếu bạn luôn thắc mắc tại sao cũng dùng những cách dùng máy uốn tóc cho nam tại nhà mà không thể đạt được độ xoăn như mong muốn thì nguyên nhân có thể đến từ loại dụng cụ uốn tóc bạn đang sử dụng.

    Tùy thuộc vào độ xoăn mong muốn, bạn nên chọn loại dụng cụ uốn tóc riêng tại nhà. Những dụng cụ càng lớn sẽ tạo ra mái tóc bồng bềnh, trong khi dụng cụ có kích thước nhỏ hơn sẽ tạo nên lọn xoăn rõ nét hơn.

    Xem thêm: Cách Uốn Tóc Bằng Máy Sấy Cho Nam Siêu Đẹp Chỉ Với 5 Phút

    Sấy khô tóc không đúng cách 

    Cách Uốn Tóc Nam Bằng Máy Uốn

    Sấy khô tóc không đúng cách 

    Việc sấy tóc không đúng cũng ảnh hưởng tới độ xoăn và khả năng giữ nếp của tóc sau khi uốn. Bạn không nên sấy tóc quá khô hoặc dùng lược để sấy thẳng tóc trong quá trình chờ tóc khô. Cách làm tốt nhất để chuẩn bị cho việc uốn tóc là sấy khô phần chân tóc và để tóc có một độ ẩm nhất định trước khi tiến hành uốn.

    Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách uốn tóc nam bằng máy uốn, cách dùng máy uốn tóc nam đơn giản giữ nếp cực lâu để các anh chàng có một mái tóc uốn “tạm thời” vừa đẹp vừa dễ làm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể truy cập vào website của Fanmen để được tư vấn giải đáp nhé!

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x