Top 10 Kiểu Tóc Nam Lính Thủy Đánh Bộ Đẹp Cool Ngầu Nhất

Mục lục

    Tóc nam lính thủy đánh bộ là kiểu tóc quốc dân rất nhiều người ưa chuộng bởi tạo hình đơn giản nhưng không kém phần nam tính, chất ngầu. Kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ sử dụng rộng rãi từ môi trường quân đội đến đời thường. Hãy cùng Fanmen điểm qua 10 kiểu tóc nam đẹp lính thủy đánh bộ  làm các anh chàng điên đảo vì độ “cool ngầu”.

    Tóc nam lính thủy đánh bộ

    Kiểu Tóc Nam Lính Thủy Đánh Bộ Là Gì?

    Tóc nam lính thủy đánh bộ là một trong những kiểu tóc nam đẹp, có thể biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau. Kiểu tóc này đang được cánh mày râu hết sức ưa chuộng vì nó nó phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt và không hề kén da.

    Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc ở hai bên tai được cạo sạch để lộ vành tai và sau gáy. Kiểu tóc này không chú trọng quá nhiều vào chiều dài của tóc, mà chủ yếu chú trọng đến sự gọn gàng, lịch lãm, tạo nên nét nam tính, chững chạc. Đây là một kiểu tóc đại diện cho hình tượng "quân nhân".

    Kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ là gì?

    Ưu Nhược Điểm Của Kiểu Tóc Nam Lính Thủy Đánh Bộ

    Kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ

    Ưu nhược điểm của tóc nam lính thủy đánh bộ

    Ưu điểm của kiểu tóc lính thủy đánh bộ

    Sở dĩ kiểu tóc này được nhiều anh chàng ưa chuộng đến như vậy bởi kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm như:

    • Tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mã và cá tính cho các chàng trai.
    • Kiểu tóc này khá đơn giản nên sẽ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
    • Kiểu tóc ngắn giúp bạn cảm thấy mát mẻ, nhất là trong những ngày hè nóng bức.
    • Tóc lính thủy đánh bộ không cần tốn nhiều thời gian và sản phẩm chăm sóc. Bạn chỉ cần gội đầu và sấy khô đơn giản.
    • Bạn sẽ không cần phải đầu tư quá nhiều vào sáp hay keo vuốt tóc khi để kiểu tóc này.

    Nhược điểm: 

    • Không phù hợp với những bạn sở hữu khuôn mặt dài hoặc tròn vì dễ làm lộ ra khuyết điểm.

    Kiểu Tóc Nam Lính Thủy Đánh Bộ Phù Hợp Với Ai?

    Với đặc trưng là tóc được cắt ngắn, sát đầu, tạo nên vẻ mạnh mẽ và cuốn hút, kiểu tóc lính thủy đánh bộ hiện đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ theo đuổi và sẽ là một trong những kiểu tóc hot trend trong năm tới. 

    Tuy nhiên, không phải mọi khuôn mặt đều phù hợp với kiểu tóc này. Dưới đây là một số dạng khuôn mặt được đánh giá là phù hợp nhất với kiểu tóc lính thủy đánh bộ này, hãy tham khảo để chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân nhé.

    • Khuôn mặt vuông vức, góc cạnh: Đây là kiểu khuôn mặt được cho là lý tưởng với kiểu tóc này. Đối với những anh chàng có khuôn mặt vuông góc, kiểu tóc lính thủy đánh bộ sẽ giúp toát lên vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn, như những chàng quân nhân thực thụ.

    • Khuôn mặt hình oval: Đây cũng là một kiểu khuôn mặt phù hợp để thử nghiệm kiểu tóc hot trend này. Vì nó sẽ giúp phô diễn được hoàn toàn đường nét oval hoàn hảo của bạn.

    • Gương mặt hình kim cương: Nếu bạn có khuôn mặt với tỷ lệ đầu và cằm bất cân xứng, thì kiểu tóc lính thủy đánh bộ này là lựa chọn hoàn hảo để tạo sự hài hoà và cân đối cho khuôn mặt.

    Kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ phù hợp với ai? 

    Ngoài ra, những người có phần trán hơi hói, tóc ít, tóc cứng, hoặc tóc bị xoăn cũng có thể sử dụng kiểu tóc lính thủy đánh bộ để khắc phục những nhược điểm trên và tạo ra một vẻ ngoài thu hút hơn.

    Mặc dù được đánh giá là kiểu tóc dễ tính và phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, nhưng tóc kiểu lính thủy đánh bộ không phải là lựa chọn thích hợp cho những anh chàng có gương mặt tròn trĩnh đâu nhé. 

    Bởi khi phần tóc hai bên đầu khi được cắt ngắn gọn gàng sẽ khiến gương mặt vốn bầu bĩnh của bạn sẽ càng lộ ra nhiều khuyết điểm hơn.

    Xem thêm: Các Kiểu Tóc Nam Ngắn Gọn Mặt Tròn Hot Xu Hướng #2025

    Top 10 Kiểu Tóc Nam Lính Thủy Đánh Bộ Đẹp, Thời Trang Nhất

    Nếu bạn cũng yêu thích kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ và đang tìm hiểu các kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ đẹp, thời trang nhất thì bỏ qua những kiểu tóc mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

    Cắt tóc nam kiểu lính thủy đánh bộ dài

    Kiểu tóc này sẽ không cạo quá sát ở hai phía bên tai, phần mái vẫn giữ độ dài nhất định. Điều này giúp làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt, tạo ra một tổng thể thu hút hơn.

    Lưu ý bạn nên ưu tiên lựa chọn các tone màu trầm sẽ giúp có một diện mạo hài hòa hơn. Tránh chọn những tone màu quá sáng, vì nó có thể gây lệch lạc giữa tóc và khuôn mặt.

    Cắt tóc nam kiểu lính thủy đánh bộ dài

    Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Việt Nam

    Kiểu tóc lính đánh thủy bộ đang rất được ưa chuộng và săn đón tại Việt Nam. Được nhiều các nghệ sĩ, diễn viên, cầu thủ… lăng xe nhiệt tình. Thiết kế đơn giản và cá tính của nó làm tôn lên phong cách nam tính và mạnh mẽ của phái mạnh.

    Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Việt Nam

    Tóc ngắn nam lính thủy đánh bộ Nga

    Kiểu tóc này thường có độ dài từ 1 đến 2 phân, phần gáy và hai bên tai được cạo sát để tạo điểm nhấn mạnh cho phần mái. Kiểu tóc nam này sẽ phù hợp với những anh chàng ngại chăm sóc tóc. Mặc dù vậy, bạn vẫn sẽ có vẻ ngoài bảnh bao và sành điệu thu hút phái đẹp trong lần gặp đầu tiên. Đây là kiểu tóc manly, lôi cuốn, giúp các chàng tăng thêm điểm cộng cho mình. 

    Tóc ngắn nam lính thủy đánh bộ Nga

    Cắt tóc nam lính thủy đánh bộ Hàn Quốc

    Kiểu tóc lính đánh thủy bộ theo phong cách Hàn Quốc trở nên vô cùng thịnh hàng và nổi tiếng hơn khi được xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi. Tạo hình của kiểu tóc này mang phong cách nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu. 

    Điều đặc biệt là mẫu tóc này rất hợp với khuôn mặt của người Châu Á, nên các anh chàng có thể cân nhắc lựa chọn kiểu tóc này.

    Cắt tóc nam lính thủy đánh bộ Hàn Quốc

    Kiểu tóc này càng hot rần rần hơn nữa khi đọc nam chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Hậu duệ mặt trời, Tầng lớp Itaewon…sử dụng.

    Kiểu tóc này được tỉa gọn hai bên tai và chiều dài tóc chỉ khoảng 5 phân, để phần trán lộ ra, kiểu tóc này mang lại cảm giác trẻ trung cho các chàng trai. Kiểu tóc này đang được các bạn nữ yêu thích và “bắt” người yêu mình cắt theo bởi sự đáng yêu nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, cool ngầu. Kiểu tóc này phù hợp với trang phục từ đơn giản đến cầu kỳ.

    Xem thêm: Những Kiểu Tóc Mái Bằng Nam Đẹp Thu Hút PHÁI NỮ #2024

    Cắt tóc nam kiểu lính thủy đánh bộ Mỹ

    Kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ những bộ phim chiến tranh huyền thoại. Kiểu tóc này không chỉ gọn gàng mà còn mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái, nhưng vẫn rất thời trang nhé!

    Mùa hè nóng bức, mà lựa chọn cắt tóc nam kiểu lính thủy đánh bộ Mỹ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

    Cắt tóc nam kiểu lính thủy đánh bộ Mỹ

    Mẫu tóc lính thủy đánh bộ Curly Crew

    Kiểu tóc Curly Crew được rất nhiều bạn nam lựa chọn, bởi vì phần tóc mái có độ dài, tạo điều kiện thuận lợi để sáng tạo nhiều kiểu tóc khác nhau. Phần tóc mái có thể duỗi thẳng uốn xoăn tạo xoăn, hai bên phần tai được cắt ngắn gọn dần ở đường mép tai.

    Với kiểu tóc Curly Crew, sẽ khiến bạn thay đổi diện mạo một cách đáng kể. Đây là kiểu tóc nam tính, phá cách, vừa mang nét hiện đại đầy mạnh mẽ của cánh mày râu.

    Mẫu tóc lính thủy đánh bộ Curly Crew

    Kiểu tóc Crew

    Crew Cut là một kiểu tóc nhanh gọn nhưng vẫn mạnh mẽ và thời trang. Dù bạn đi ra ngoài hay đi chơi, chỉ cần một chút wax là bạn đã có ngay một kiểu tóc thời trang. Trong năm đầu của thế kỷ 20, kiểu tóc này đặc biệt được ưa thích trong quân đội Mỹ. Hiện nay, Crew Cut có nhiều biến thể khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

    Kiểu tóc Crew

    Mẫu tóc lính thuỷ đánh bộ kẻ line

    Nếu anh em đã cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc truyền thống, hãy thử nghiệm mẫu tóc có đường kẻ line này. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, bạn có thể chọn lựa đường kẻ line và màu tóc phù hợp để tạo nên một phong cách riêng biệt cho mình.

    Mẫu tóc lính thuỷ đánh bộ kẻ line

    Tóc húi cua

    Kiểu tóc húi cua có đặc điểm là cắt đối xứng và có độ dài vừa phải. Kiểu tóc này khá gọn gàng và mát mẻ, vô cùng thịnh hành trong môi trường quân đội.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc không chỉ dễ chăm sóc mà vẫn luôn sành điệu và cá tính, hãy thử ngay kiểu tóc húi cua này!

    Tóc húi cua

    Kiểu tóc Buzz

    Buzz là một kiểu tóc nam lính thủy đánh bộ với chiều dài ngắn chỉ khoảng 1-2cm. Được nhiều bạn nam yêu thích trong những ngày hè nóng nực, mang lại cảm giác mát mẻ, gọn gàng, và quan trọng nhất là không đòi hỏi quá nhiều thời gian để chăm sóc.

    Kiểu tóc Buzz

    Lưu ý: Dù mẫu tóc này được cắt ngắn hơn so với các mẫu tóc hiện nay, nhưng bạn cũng cần phải chọn cho mình sản phẩm dầu gội phù hợp. Để giúp tóc luôn được chắc khỏe từ bên ngoài lẫn bên trong.

    Trên đây là những thông tin giúp bạn tìm hiểu thêm về kiểu tóc lính thủy đánh bộ cũng như một số tóc nam lính thủy đánh bộ đẹp phổ biến nhất. Fanmen hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi quyết định thay đổi kiểu tóc. Chúc bạn sẽ tìm được kiểu tóc phù hợp và đẹp nhất cho bản thân mình!

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x