Review Sữa Rửa Mặt Cho Nam Anh Em Mua Đi Mua Lại Nhiều Nhất

Mục lục

    Giống như nữ giới, nam giới cũng cần phải sóc để làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Trong đó sữa rửa mặt sẽ loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và mồ hôi, từ đó giúp các bước dưỡng da tiếp theo thẩm thấu tốt hơn và phát huy hiệu quả tối ưu. Bài viết này Fanmen sẽ review sữa rửa mặt cho nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    review sữa rửa mặt cho nam

    Review sữa rửa mặt cho nam

    Tại Sao Nam Giới Nên Dùng Sữa Rửa Mặt?

    Sữa rửa mặt là bước chăm sóc da cơ bản nhưng bất cứ ai cũng phải sử dụng, bởi mỗi ngày da phải tiếp xúc với nhiều khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn nên nếu chỉ rửa bằng nước thông thường sẽ không thể sạch được.

    Sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn và tế bào chết, từ đó ngăn ngừa mụn, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, se khít lỗ chân lông và giúp da sáng khỏe. Đặc biệt, với nam giới ở tuổi dậy thì, việc sử dụng sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp kiểm soát lượng dầu thừa, ngăn ngừa mụn hiệu quả, đồng thời giúp da khỏe mạnh hơn. 

    Cách Lựa Chọn Sữa Rửa Mặt Cho Nam Như Thế Nào?

    1. Sữa rửa mặt cho da thường

    Da thường được xem là làn da mơ ước bởi sự cân bằng hoàn hảo giữa độ ẩm và độ nhờn. Làn da này không quá khô căng, bong tróc hay đổ dầu bóng nhờn, mang lại cảm giác mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh tự nhiên. Hầu hết các loại sữa rửa mặt cho phái mạnh đều phù hợp với làn da này

    2. Cách chọn sữa rửa mặt cho nam da dầu

    Da dầu là nỗi ám ảnh của rất nhiều bạn nam bởi lượng bã nhờn tiết ra quá mức khiến da bóng nhờn, dễ nổi mụn. 

    Da dầu nên chọn sữa rửa mặt dạng gel h oặc tạo bọt. Một số thành phần có lợi trong top sữa rửa mặt cho nam da dầu là axit hyaluronic giúp dưỡng ẩm mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, niacinamide làm dịu da, axit salicylic tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và benzoyl peroxide kháng khuẩn. 

    review sữa rửa mặt cho nam

    Sữa rửa mặt cho da dầu

    3. Sữa rửa mặt cho nam dành cho da khô

    Sữa rửa mặt cho da khô lý tưởng nên có công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng mạnh, có thành phần dưỡng ẩm như hyaluronic acid, glycerin và ceramides, độ pH cân bằng từ 5 đến 6. Nên rửa mặt hai lần mỗi ngày và dưỡng ẩm sau khi rửa mặt.

    4. Lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

    Da nhạy cảm thường dễ bị kích ứng, phát ban, viêm và ngứa, do đó việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp là vô cùng quan trọng.

    Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm, cần lưu ý tránh các thành phần gây kích ứng như paraben, sulfat và chất tạo mùi. Ưu tiên các thành phần dịu nhẹ như vitamin C, lô hội, trà xanh và dầu yến mạch.

    review sữa rửa mặt cho nam

    Sữa rửa mặt cho nam da nhạy cảm

    5. Da hỗn hợp

    Da hỗn hợp là loại da phổ biến với đặc trưng là da khô hoặc bình thường ở một số vùng nhưng vùng trán, mũi cằm lại đổ dầu nhiều thì rất có thể bạn thuộc da hỗn hợp. 

    Da hỗn hợp thường gặp phải tình trạng lỗ chân lông to, bóng nhờn, mụn đầu đen. Vì vậy da hỗn hợp nên chọn những loại sữa rửa mặt chứa ceramide giúp loại bỏ dầu thừa ở những vùng chữ T mà vẫn giúp da khỏe mạnh.

    6. Cách chọn sữa rửa mặt cho nam sở hữu làn da mụn

    Da dầu mụn thì nên ưu tiên các sản phẩm dịu nhẹ, không chứa chất tẩy rửa mạnh, phù hợp với da nhạy cảm. Nên chọn sữa rửa mặt có chứa benzoyl peroxide để kháng khuẩn, axit hyaluronic để dưỡng ẩm, niacinamide để giảm viêm và ceramide để bảo vệ da.

    Xem thêm: Tái Sinh Làn Da Với Top Sữa Rửa Mặt Trị Nám Cho Nam Hot 2024

    Review Sữa Rửa Mặt Cho Nam Được Tin Dùng Nhất 2024

    Nếu chàng vẫn băn khoăn chưa tìm được loại sữa rửa mặt dành cho nam ưng ý thì đừng lo. Dưới đây chính là gợi ý những sản phẩm đáng mua mà bạn nhất định phải thử 1 lần trong đời.

    Sữa rửa mặt Clinique for men oil control face wash

    Thương hiệu: Clinique

    Xuất xứ: Mỹ

    Thành phần: Water\Aqua\Eau , Sodium Laureth Sulfate , Lauramidopropyl Betaine , Cocamidopropyl Hydroxysultaine , Sodium Chloride , Sodium Cocoyl Sarcosinate ..

    Loại da sử dụng tốt nhất: Da hỗn hợp, da dầu, da rất dầu

    Giá tham khảo: 650.000VNĐ

    Đây là loại sữa rửa mặt dành cho da thường và da khô với công thức nhẹ dịu giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và cấp ẩm cho da một cách nhẹ nhàng. Nhờ thành phần nước ép lô hội, sản phẩm giúp da mềm mại và mịn màng ngay sau khi sử dụng. Ngoài ra, sữa rửa mặt này còn có tác dụng làm mềm râu, giúp việc cạo râu dễ dàng và hạn chế trầy xước.

    Mặc dù giá thành sản phẩm hơi cao nhưng hiệu quả kiểm soát dầu và khả năng hỗ trợ điều trị mụn của sữa rửa mặt Clinique được rất nhiều người dùng công nhận. Đây chắc hẳn là món đồ chăm sóc da không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh.  

    review sữa rửa mặt cho nam

    Sữa rửa mặt Clinique for men oil control face wash

    Review sữa rửa mặt Việt Nam được yêu thích nhất - Sữa rửa mặt Fanmen

    Thương hiệu: Fanmen

    Xuất xứ: Việt Nam

    Thành phần: Muối Biển Chết, Axit Salicylic, Glycerin, 5 chiết xuất thiên nhiên

    Loại da sử dụng tốt nhất: Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da hỗn hợp, da dầu, da rất dầu

    Giá tham khảo: 150.000VNĐ

    Tiếp nối trong danh sách những dòng sữa rửa mặt nam tốt nhất mà bạn nhất định phải trải nghiệm, đó chính là sữa rửa mặt Fanmen. Đây là sữa rửa mặt được sản xuất dành riêng cho nam giới với công dụng làm sạch sâu loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

    Sữa rửa mặt Fanmen sẽ thích hợp để sử dụng cho những anh chàng có làn da dầu nhờn, da bị mụn hoặc đang trong quá trình điều trị mụn. Với bảng thành phần lành tính nên em nó cũng rất an toàn đối với làn da kể cả da nhạy cảm. 

    review sữa rửa mặt cho nam

    Sữa rửa mặt Fanmen

    Sản phẩm có chứa Glycerin nên ngoài khả năng làm sạch sâu còn cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da. Nên những anh da khô hay bong tróc vẫn có thể sử dụng em sữa rửa mặt Fanmen này. 

    So với các dòng sản phẩm làm sạch khác, Fanmen vẫn được ưa chuộng hơn nhờ khả năng làm sạch và kiềm dầu hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng thường xuyên, làn da của chàng sẽ khô thoáng, không còn đổ dầu hay bết rít khó chịu. 

    Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men

    Thương hiệu: Innisfree

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Thành phần: Phytoncide, kaolin ( cao lanh), tinh dầu bạc hà

    Loại da sử dụng tốt nhất: Phù hợp với da hỗn hợp, da khô

    Giá tham khảo: 240.000VNĐ

    Nhắc đến sữa rửa mặt cho nam tốt, chúng ta không thể bỏ qua dòng sản phẩm Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam. Đây là sản phẩm dòng sữa rửa mặt dành cho nam đến từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng của Hàn Quốc.

    Sữa rửa mặt sở hữu công nghệ Phytoncide Complex giúp làm dịu da, cân bằng độ ẩm và phục hồi hư tổn. Nhờ khả năng làm sạch sâu, sản phẩm loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, dầu thừa và mụn, đồng thời kháng viêm cao, ngăn ngừa mụn và giảm kích ứng da.

    review sữa rửa mặt cho nam

    Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men

    Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

    Neutrogena Men - Sữa rửa mặt cho nam tốt nhất hiện nay

    Thương hiệu: Neutrogena

    Xuất xứ: Mỹ

    Thành phần: Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Myristic Acid

    Loại da sử dụng tốt nhất: Da cực nhờn, da nhiều mụn bọc, mụn trứng cá

    Giá tham khảo: 290.000VNĐ

    Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Men là dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới đến từ thương hiệu Neutrogena với xuất xứ từ Mỹ. Được đánh giá cao bởi hiệu quả hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nhờ thành phần chứa 2% axit salicylic, sản phẩm giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn mà không gây khô da.

    Neutrogena Men Face Wash được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi sự dịu nhẹ, không chứa dầu, paraben và sulfat. 

    review sữa rửa mặt cho nam

    Neutrogena Men - Sữa rửa mặt cho nam tốt nhất hiện nay

    Sữa rửa mặt Garnier Men - Sữa rửa mặt nam tốt nhất cho phái mạnh

    Thương hiệu: Garnier

    Xuất xứ: Mỹ

    Thành phần: Sét khoáng, chiết xuất tinh dầu bạc hà

    Loại da sử dụng tốt nhất: Mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với da nhờn, dầu cần làm sáng

    Giá tham khảo: 170.000VNĐ

    Garnier, cái tên không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp, là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp với lịch sử hình thành và phát triển hơn 120 năm. Thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm L'Oréal, Garnier ghi dấu ấn bởi các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi loại da và nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

    Garnier giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết hiệu quả nhờ sử dụng thành phần Salicylic Acid. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa kaolin giúp kiểm soát dầu thừa trên da cho da khô thoáng cả ngày dài.  Đặc biệt, chiết xuất từ chanh có tác dụng sát trùng, chống viêm. Kết hợp với đó là blueberry chống oxy hóa cho da sáng và bật tông sau thời gian sử dụng. 

    review sữa rửa mặt cho nam

    Sữa rửa mặt Garnier Men - Sữa rửa mặt nam tốt nhất cho phái mạnh

    Hy vọng với review sữa rửa mặt cho nam được tin dùng nhất hiện nay của Fanmen phái mạnh sẽ dễ dàng lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Từ đó giúp nâng tầm nhan sắc và tự tin bước ra đường mỗi ngày.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x