Nam Trán Cao Để Tóc Gì? 13 Kiểu Tóc Che Trán Cao Đỉnh Nhất

Mục lục

    Trán cao luôn là biểu tượng của sự thông minh, sáng suốt của nam giới. Tuy nhiên, trán cao quá mức hoặc bị hói lại là khuyết điểm mà nhiều anh chàng muốn che giấu. Nếu bạn không may mắn sở hữu đặc điểm này, đừng quá lo lắng vì tất cả sẽ được giải quyết bằng kiểu tóc nam trán cao phù hợp. Nếu bạn cũng đang thắc mắc nam trán cao để tóc gì thì dưới đây là 13 kiểu tóc che khuyết điểm trán cao giúp bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người khác.

    nam trán cao để tóc gì

    Nam trán cao để tóc gì?

    Nam Trán Cao Để Tóc Gì?

    Những anh chàng sở hữu vầng trán cao nhìn khá là thông minh, sáng suốt tuy nhiên nó không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Trước sự phát triển của những salon tóc và sáng tạo không ngừng của thợ làm tóc, các anh chàng trán cao vẫn có nhiều lựa chọn về kiểu tóc che khuyết điểm làm nổi bật vẻ nam tính tự nhiên của mình.

    Chỉ cần lựa chọn một tóc nam trán cao phù hợp, che bớt đi một phần trán, sẽ khiến khuôn mặt cân đối và hài hòa hơn. Dưới đây là một số kiểu tóc sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi: 'Nam trán cao để tóc gì?

    Nam trán cao nên để tóc gì?

    Những Kiểu Tóc Nam Trán Cao Đẹp, Che Khuyết Điểm Hiệu Quả

    Trán cao để tóc gì đẹp chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều anh chàng sở hữu vầng trán cao. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì theo sự phát triển của ngành thẩm mỹ tóc cùng sự sáng tạo không ngừng của các nhà tạo mẫu tóc có rất nhiều kiểu tóc mới mới ra đời đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp các quý ông. 

    Dưới đây là những gợi ý về các kiểu tóc nam trán cao có thể khéo léo che khuyết điểm cho bạn.

    Kiểu tóc nam Side Part

    Tóc Side Part, hay được biết đến là "tóc mái lệch", là một sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời. Trong quá trình tạo kiểu Side Part, mái tóc được phân chia thành hai phần theo tỷ lệ 6/4 hoặc 7/3. 

    Mục đích của kiểu tóc này không phải là che đi khuyết điểm của trán cao, mà là để điều chỉnh tỷ lệ khuôn mặt. Với kiểu tóc bất đối xứng như Side Part, tạo ra hiệu ứng thị giác giúp khuôn mặt trở nên "tròn trịa" và cân đối hơn. Đây cũng là kiểu tóc cho nam tóc mỏng trán cao mà bạn có thể tham khảo.

    Kiểu tóc nam Side Part

    Kiểu tóc Side Part cho nam trán cao và khuôn mặt gầy

    Tóc mái lệch Side Part được đánh giá cao là một trong những kiểu tóc phù hợp cho nam giới có trán cao. Đây là một kiểu tóc không quá phức tạp nhưng lại mang lại cho bạn diện mạo lịch lãm đầy ấn tượng. 

    Một điểm mạnh khác của kiểu tóc Side Part cho nam giới với trán cao là dễ chăm sóc. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc lược và một lượng gel nhỏ để giữ nếp tóc suốt cả ngày. Nếu bạn muốn tóc có độ phồng, có thể sử dụng máy sấy và tạo kiểu bằng cách đánh phồng tóc

    Kiểu tóc Side Part cho nam trán cao và khuôn mặt gầy

    Kiểu tóc nam Middle Part

    Tóc Middle Part, hay còn được biết đến với tên gọi "tóc bổ luống" hoặc "tóc rẽ ngôi," là một phiên bản họ hàng của kiểu tóc Side Part. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là đường rẽ ngôi nằm ngay chính giữa trán, không lệch về bên trái hoặc phải. 

    Tóc Middle Part đã xuất hiện từ khá lâu tại Việt Nam và được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng, đặc biệt là "anh Bo Đan Trường," nên thường được biết đến với tên gọi "tóc Đan Trường."

    Kiểu tóc Middle Part là lựa chọn tuyệt vời cho những người có khuôn mặt hẹp và trán cao. Việc chia phần mái tóc ra hai bên tạo cảm giác rằng khuôn mặt rộng hơn và cân đối hơn so với thực tế. Tuy nhiên, nếu bạn có trán cao và khuôn mặt tròn, nên tránh chọn kiểu tóc này vì có thể làm khuôn mặt trông to hơn.

    Kiểu tóc nam Middle Part

    Xem thêm: Các Kiểu Tóc Nam Ngắn Gọn Mặt Tròn Hot Xu Hướng #2025

    Kiểu tóc Mohican cho anh chàng trán cao

    Tóc Mohican là một kiểu tóc đặc trưng với mái tóc mai được cắt ngắn hoặc thậm chí cao sát hai bên. Và phần mái được tỉa layer khéo léo theo chiều vuốt nhọn về phía trước. Những đặc điểm này tạo nên một diện mạo mạnh mẽ, gai góc và rất "bụi bặm".

    Kiểu tóc Mohican này thích hợp cho những người yêu thích sự gọn gàng. Nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, giúp bạn trở nên điển trai, lịch lãm và tự tin hơn trong giao tiếp.

    Kiểu tóc Mohican cho anh chàng trán cao

    Kiểu tóc layer ngắn cho anh chàng trán cao

    Kiểu tóc layer ngắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng trán cao. Kiểu tóc này có phần tóc được tỉa layer ngắn, tạo ra hiệu ứng chiều sâu và khối cho mái tóc. Điều này giúp tạo ra sự cân đối và cải thiện tỷ lệ của khuôn mặt. 

    Đây cũng là kiểu tóc nam mặt vuông trán cao được nhiều người lựa chọn, với kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn các phong cách khác nhau, từ gọn gàng và lịch lãm đến cá tính và hiện đại.

    Kiểu tóc layer ngắn cho anh chàng trán cao

    Kiểu tóc nam Textured Crop

    Tóc Textured Crop có một số đặc điểm tương tự với kiểu tóc Mohican. Khi cắt, thợ làm tóc sẽ tập trung vào việc tạo kiểu cho phần mái ở đỉnh đầu. Tuy nhiên, điểm độc đáo của tóc Textured Crop nằm ở cách tỉa lọn tóc, với một cách cắt "ngẫu nhiên" tạo các đường nét đan xen lẫn nhau. 

    Đồng thời, các sợi tóc này cũng được sắp xếp theo một quy luật nhất định. Sự kết hợp giữa hai đặc điểm này làm cho tóc Textured Crop trở nên đặc sắc và nổi bật so với các kiểu tóc khác.

    Kiểu tóc nam Textured Crop

    Tóc mái ngố cho nam trán cao

    Tóc mái ngố nam đang trở thành một xu hướng thời trang "gây sốt" trong những năm gần đây, được ưa chuộng bởi giới trẻ đặc biệt là các "nam thần" Châu Á. Phong cách này mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy thu hút.

    Kiểu tóc này sở hữu phần mái được cắt ngắn ngang trên chân mày, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Tóc xung quanh được tỉa gọn gàng, tạo sự hài hòa và cân đối. Nhờ những ưu điểm như che đi khuyết điểm trán cao, trán hói hoặc khuôn mặt dài, tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt và nụ cười, mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính cho phái mạnh. 

    nam trán cao để tóc gì

    Tóc mái ngố cho nam trán cao

     

    Kiểu tóc cho nam trán cao tóc mỏng

    Vậy nam tóc mỏng trán cao nên để kiểu tóc gì? Với khuyết điểm là phần tóc mỏng, các anh chàng có thế lựa chọn tóc như tóc xoăn nhẹ hoặc tóc cắt layer nhiều lớp chồng lên nhau giúp mái tóc bồng bềnh và dày hơn trông thấy đây cũng là một kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao nam rất được ưa chuộng.

    Kiểu tóc cho nam trán cao tóc mỏng

    Tóc nam trán cao hói

    Với những anh chàng có vầng trán cao cùng đặc điểm hói, thì nên lựa chọn kiểu tóc có phần mái dài. Các kiểu tóc tạo chân theo hình chữ M không chỉ giúp che đi khuyết điểm tóc hói mà còn tạo nên một vẻ ngoại hình cuốn hút và quyến rũ.

    Tóc nam trán cao hói

    Kiểu tóc phù hợp cho chàng trai có trán cao, hói và dồ

    Trán cao và dồ có đặc điểm là đỉnh đầu cong ra khiến cho tóc bị phình lên phía trước, làm khuôn mặt trở nên mất cân đối, hài hòa. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể xem xét kiểu tóc mái rũ.

    Kiểu tóc phù hợp cho chàng trai có trán cao, hói và dồ

    Kiểu tóc cho nam trán cao cho khuôn mặt tròn

    Nếu bạn có khuôn mặt tròn cùng với vầng trán cao thông minh, có thể tham khảo kiểu tóc Side Part. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc ở đỉnh đầu được để dài hơn, để người đối diện tập trung sự chú ý vào phần mái, tạo cảm giác gương mặt thon dài hơn.

    Kiểu tóc cho nam trán cao cho khuôn mặt tròn

    Kiểu tóc cho nam mặt vuông trán cao

    Vầng trán cao kết hợp với khuôn mặt vuông là một ưu điểm của nam giới, vì thế không quá khó để lựa chọn một kiểu tóc nam mặt vuông trán cao phù hợp. Để làm nổi bật những nét đẹp vốn có của khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn một kiểu tóc ngắn, với phần tóc phía sau và hai bên được cắt gọn.

    Những tóc mỏng trán cao nam theo từng khuôn mặt

    Kiểu tóc cho mặt trái xoan trán cao nam

    Với các bạn nam sở hữu khuôn mặt trái xoan trán cao có thể tham khảo kiểu tóc vuốt ngược ra sau để lộ phần trán. Đặc biệt, bạn không nên chọn kiểu mái dài, rũ vì có thể làm khuôn mặt mất cân đối.

    Kiểu tóc cho mặt trái xoan trán cao nam

    Lưu ý: Mặc dù các kiểu tóc có thể giúp bạn che đi khuyết đểm trán cao một cách khéo léo. Nhưng bạn cũng đừng quên nuôi dưỡng mái tóc của mình hàng ngày bằng sản phẩm dầu gội phù hợp nhé.

    Xem thêm: Tóc Nam Công Sở Lịch Sự Chuẩn HÀN QUỐC Đẹp Nhất 2024

    Một Số Lưu Ý Khi Chọn Kiểu Tóc Cho Nam Trán Cao

    • Kiểu tóc phù hợp: Tìm kiếm kiểu tóc phù hợp để giảm chú ý đến phần trán cao, chẳng hạn như kiểu tóc mái lệch (Side Part), tóc Pompadour, tóc layer ngắn hay tóc Textured Crop. Những kiểu tóc này sẽ giúp tạo sự cân đối cho khuôn mặt.
    • Tạo độ phồng: Sử dụng sản phẩm tạo phồng như gel, wax hoặc mousse để tăng độ cao và độ rậm của tóc, giúp trán trông nhỏ hơn. Tạo độ phồng ở phần mái hoặc đỉnh đầu có thể cân đối tổng thể khuôn mặt.
    • Tham khảo ý kiến chuyên gia: Nếu bạn không chắc chắn về kiểu tóc phù hợp, hãy tham khảo ý kiến của một chuyên gia làm tóc. Họ có nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu rõ về cách tạo kiểu tóc phù hợp với từng loại khuôn mặt của bạn.
    • Chăm sóc tóc đúng cách: Duy trì tóc luôn trong tình trạng khỏe mạnh và bóng mượt bằng cách rửa và chăm sóc tóc đều đặn. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp và hạn chế sử dụng chất tạo kiểu gây hại.

    nam trán cao để tóc gì

    Một số lưu ý khi chọn kiểu tóc cho nam trán cao

    Bài viết trên của Fanmen vừa giúp bạn giải đáp câu hỏi “Nam trán cao để tóc gì” và những kiểu tóc che trán cao đỉnh nhất. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đã lựa chọn được kiểu tóc phù hợp che đi những khuyết điểm của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về những thông tin trên đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x