13+ Kiểu Tóc Undercut Vuốt Ngược Việt Nam Lịch Lãm Nam Tính

Mục lục

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam là xu hướng tóc nam nổi bật, thể hiện sự lịch lãm và nam tính. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt và màu nhuộm. Hãy khám phá ngay các kiểu tóc nam undercut vuốt ngược để chọn kiểu tóc ưng ý nhất cho bạn!

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu Tóc Undercut Là Gì?

    Tóc Undercut là kiểu tóc khá thời thượng và nam tính với phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn hoặc cạo sát, tạo sự gọn gàng, mát mẻ. Phần tóc phía trên được để dài hơn tạo sự tương phản giữa phần tóc phía trên và dưới. 

    Undercut phù hợp với nhiều khuôn mặt và được biến tấu đa dạng như kiểu tóc nam undercut vuốt ngang, kiểu tóc nam undercut vuốt ngược uốn xoăn,... Kiểu tóc này mang đến một vẻ ngoài ấn tượng và thời trang cho phái mạnh.

    Kiểu Tóc Undercut Vuốt Ngược Việt Nam Phù Hợp Với Khuôn Mặt Nào?

    Kiểu tóc undercut có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau như:

    • Khuôn mặt trái xoan: Mặt trái xoan được xem là khuôn mặt phù hợp nhất với kiểu tóc undercut. Kiểu tóc này giúp làm nổi bật khuôn mặt mà không làm nó trở nên quá to hoặc tròn.
    • Khuôn mặt tròn: Đối với khuôn mặt tròn, tóc undercut là một lựa chọn hoàn hảo. Việc cắt gọn tóc ở hai bên và tạo sự bồng bềnh ở phần tóc trên đỉnh đầu có thể giúp hiệu ứng kéo dài khuôn mặt tạo sự cân đối.
    • Khuôn mặt vuông: Mặt vuông cũng khá phù hợp với kiểu tóc undercut. Kiểu tóc này giúp tôn lên những đường nét góc cạnh của khuôn mặt vuông.
    • Khuôn mặt dài: Khuôn mặt dài có thể để kiểu tóc undercut, tạo ra một diện mạo mạnh mẽ và hiện đại.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Tóc undercut vuốt ngược phù hợp với khuôn mặt nào

    Bật Mí 13+ Kiểu Tóc Undercut Vuốt Ngược Việt Nam Đẹp, Không Bao Giờ Lỗi Thời

    1. Kiểu tóc undercut vuốt ngược 2 bên gáy

    Đặc điểm của kiểu tóc này là phần gáy và hai bên mai được cắt ngắn và kéo dài đến sát chân tóc mái. Đây là một biến thể khá nhỏ nhưng ấn tượng của kiểu tóc undercut vuốt ngược.

    Phần mái thường được để dài từ 5-15cm vuốt ngược ra sau bằng sáp. Kiểu tóc Undercut vuốt ngược mang lại cho phái mạnh vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ.Kiểu tóc này không chỉ che đi nhược điểm khuôn mặt hiệu quả mà còn phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt và hoàn cảnh.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược 2 bên gáy

    2. Tóc nam undercut vuốt ngược Diagram

    Điểm đặc biệt của kiểu tóc  nam undercut vuốt ngược Undercut Diagram này là phần tóc gáy và hai bên đầu được tỉa dài và ôm sát thay vì cắt ngắn như bình thường. Sau đó, tất cả tóc được vuốt ngược về phía sau tạo nên phong cách vừa truyền thống, cách tạo mẫu này vừa cá tính và cuốn hút.

    Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, dự sự kiện.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Tóc nam undercut vuốt ngược Diagram

    3. Tóc undercut mái ngắn

    Kiểu tóc Undercut vuốt ngược ngắn là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn sở hữu một tạo hình trẻ trung, cuốn hút. Với phần mái được cắt ngắn gọn gàng và vuốt ngược ra sau đầy nam tính, kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài thanh lịch, lịch lãm nhưng không kém phần cá tính.

    Để thêm phần nổi bật, các chàng trai có thể kết hợp cùng một màu nhuộm ăn ý.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Tóc undercut mái ngắn

    4. Kiểu tóc nam undercut vuốt ngược ngọn tóc tỉa ngắn

    Đây là kiểu tóc được biến thế đầy ấn tượng của Undercut nguyên bản, luôn được các chàng trai ưa chuộng. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những bữa tiệc sang trọng khi kết hợp với đồ vest, giày tây. 

    Với phần ngọn được tỉa ngắn và vuốt ngược ra sau, Undercut vuốt ngược ngọn tóc tỉa ngắn mang đến vẻ ngoài nam tính, điển trai và lịch lãm. Đây chắc chắn là kiểu tóc mà anh em không nên bỏ qua.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu tóc nam undercut vuốt ngược ngọn tóc tỉa ngắn

    5. Kiểu tóc Undercut 7/3

    Undercut 7/3 là một biến thể độc đáo của kiểu tóc Undercut truyền thống, mang đến vẻ đẹp nam tính, cuốn hút và lãng tử. Đặc trưng với phần tóc hai bên được cạo sát, tạo sự gọn gàng và khoe khéo đường nét khuôn mặt nam tính. Phần mái được để hơi dài, thường từ 5 đến 7cm, tạo sự linh hoạt trong việc tạo kiểu. Điểm nhấn của Undercut 7/3 chính là tỷ lệ chia 7/3, giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

    Undercut 7/3 là lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai yêu thích sự nam tính, lãng tử và muốn sở hữu một kiểu tóc thời thượng, dễ tạo kiểu. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và có thể biến tấu với nhiều kiểu tóc khác nhau như vuốt ngược, vuốt ngang, uốn xoăn,…

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu tóc Undercut 7/3

    6. Kiểu tóc Undercut 5/5

    Undercut 5/5 hay còn gọi là Undercut 2 mái, là một kiểu tóc nam được ưa chuộng bởi sự nam tính, lịch lãm tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt. Kiểu tóc này có phần hai bên được cạo sát, giữ nguyên "linh hồn" của Undercut truyền thống.

    Phần tóc trên đỉnh đầu được cắt tỉa với độ dài từ ngắn đến trung bình và chia mái theo tỷ lệ 5/5, giúp khuôn mặt được cân đối và hài hòa hơn.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu tóc Undercut 5/5

    7. Kiểu tóc Undercut 8/2

    Undercut 8/2 là một biến thể khác của kiểu tóc Undercut truyền thống, được tạo nên từ việc phân chia tỷ lệ phần mái trên tóc. Kiểu tóc này mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài lịch lãm, phong cách và đầy nam tính. 

    Undercut 8/2 có phần hai bên được cạo sát, giữ nguyên nét đặc trưng của Undercut. Phần tóc đỉnh đầu được cắt tỉa với độ dài vừa phải và chia mái theo tỷ lệ 8/2. Undercut 8/2 phù hợp với nhiều khuôn mặt, đây là sự lựa chọn hấp dẫn nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu tóc Undercut 8/2

    8. Tóc Undercut Side Part

    Undercut Side Part là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai kiểu tóc nam thịnh hành nhất hiện nay: Undercut và Side Part. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần hai bên và sau gáy được cạo ngắn, giữ nguyên nét đặc trưng của Undercut. Phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn và chia thành hai phần không bằng nhau theo tỷ lệ 7/3 hoặc 6/4, vuốt sang một bên theo kiểu Side Part. 

    Kiểu tóc này rất được lòng phái mạnh bởi nó có khả năng tôn lên những đường nét nổi bật trên gương mặt, đồng thời che đi những khuyết điểm, phù hợp với nhiều khuôn mặt và dễ dàng tạo kiểu. Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài lịch lãm, phong trần, mạnh mẽ, cá tính và phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Tóc Undercut Side Part 

    9. Kiểu Undercut búi sau

    Kiểu tóc undercut búi sau có phần hai bên và gáy được cạo sát, phần tóc trên để dài và búi gọn như đuôi gà thay vì vuốt gel giữ nếp như thông thường. Undercut búi đuôi gà cũng dễ dàng tạo kiểu, tốn ít thời gian và không cần sử dụng nhiều sản phẩm tạo kiểu.

    Undercut búi sau là lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai muốn thay đổi ngoại hình, khẳng định cá tính và tạo ấn tượng mạnh mẽ.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu Undercut búi sau

    10. Kiểu tóc Undercut Disconnected Quiff

    Undercut Disconnected Quiff vuốt ngược là một sáng tạo hoàn toàn mới mẻ tạo nên phong cách độc đáo và không bị trùng lặp. Kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa Undercut, Disconnected và Quiff vuốt ngược, mang đến sự nam tính, điển trai và đầy thu hút. Undercut Disconnected Quiff có độ dài mái vừa phải, từ 4 – 9cm, phù hợp với nhiều dáng mặt và màu nhuộm khác nhau. 

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu tóc Undercut Disconnected Quiff

    11. Kiểu tóc undercut vuốt ngược cạo sát phần gáy

    Kiểu tóc Undercut vuốt ngược cạo sát gáy là một trong những kiểu tóc "làm mưa làm gió" được rất nhiều boy phó lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động và cá tính. Kiểu tóc này đặc trưng bởi phần gáy được trắng, bạn có thể cắt tỉa tạo hình để mái tóc thêm điểm nhấn và nổi bật hơn.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược cạo sát phần gáy

    12. Kiểu tóc nam undercut vuốt ngược Hàn Quốc

    Kiểu tóc Undercut Hàn Quốc đang là xu hướng thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những chàng trai yêu thích phong cách Hàn Quốc thanh lịch. Kiểu tóc này được lăng xê bởi nhiều idol Kpop nổi tiếng, tạo nên sức hút khó lòng mà bỏ qua.

    Để tăng thêm độ thu hút và nổi bật cho kiểu tóc, bạn có thể lựa chọn nhuộm tóc với các tông màu thời thượng như nâu sáng, bạch kim, xám khói, xanh rêu, hồng pastel,... tùy theo sở thích cũng như phong cách cá nhân.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu tóc nam undercut vuốt ngược Hàn Quốc

    13. Tóc Undercut mái xéo

    Nghe tên gọi của kiểu tóc này chắc hẳn bạn cũng đã hình dung ra được kiểu tóc này trông như thế nào rồi đúng không. Kiểu tóc undercut mái xéo này đặc trưng bởi phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn hoặc cạo sát, phần tóc trên đỉnh đầu để dài hơn và tạo kiểu mái xéo.

    Một kiểu tóc gọn gàng, lịch thiệp cũng không kém phần thu hút cho các anh chàng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, từ khuôn mặt tròn, vuông cho đến khuôn mặt dài.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Tóc Undercut mái xéo

    14. Kiểu tóc Undercut ngắn vuốt ngược

    Kiểu tóc undercut ngắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích sự gọn gàng, cá tính và năng động. Với phần hai bên và sau gáy được cắt sát, tạo sự mát mẻ, thoải mái, kiểu tóc này còn gây ấn tượng bởi phần mái được tỉa ngắn, chỉ dài khoảng 5cm, đủ để vuốt gel và tạo độ cứng.

    Kiểu tóc này có nhiều biến thể đa dạng như mái lệch, vuốt ngược phong cách Châu Âu, kiểu cắt ngắn trên đỉnh đầu,… đảm bảo phù hợp với mọi sự lựa chọn và khuôn mặt.

    Kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam

    Kiểu tóc Undercut ngắn vuốt ngược

    Lưu ý: Để có một mái tóc Undercut ngắn vuốt ngược đẹp, bạn đừng quên lựa chọn cho mình một sản phẩn dầu gội phù hợp. Để giúp tóc luôn suôn mượt và chắc khỏe.

    Xem thêm: Top 5+ Kiểu Tóc Xoăn Nam Undercut Thu Hút Người Khác Giới

    Hướng Dẫn Cách Vuốt Tóc Undercut Nam

    Chuẩn bị: 

    Sáp vuốt tóc, lược, máy sấy tóc

    Cách thực hiện:

    Sấy tóc: Sấy tóc từ dưới lên trên, dùng tay vuốt tóc theo nếp mong muốn. Nên sấy tóc ở nhiệt độ vừa phải để tránh làm tóc hư tổn.

    Lấy sáp: Lấy một lượng sáp vừa đủ, xoa đều trong lòng bàn tay cho đến khi sáp tan chảy.

    Vuốt tóc: Bắt đầu vuốt từ phần tóc mái, vuốt theo nếp tóc đã sấy. Dùng ngón tay vuốt đều sáp lên tóc, chú ý vuốt đều cả phần chân tóc.

    Tạo kiểu: Tùy theo kiểu Undercut bạn muốn tạo, bạn có thể vuốt tóc theo các cách khác nhau:

    • Undercut vuốt ngược: Vuốt tóc ngược ra sau, tạo độ phồng cho phần tóc mái.

    • Undercut vuốt sang một bên: Chia tóc thành hai phần theo tỉ lệ 7/3 hoặc 6/4, vuốt tóc sang một bên theo nếp mong muốn.

    • Undercut vuốt rối: Vuốt tóc theo nhiều hướng khác nhau, tạo độ rối nhẹ cho mái tóc.

    Hoàn thiện kiểu tóc:

    Dùng tay vuốt nhẹ lại toàn bộ mái tóc để cố định kiểu tóc và tạo độ bóng mượt.

    Trên đây là 13+ kiểu tóc undercut vuốt ngược Việt Nam đẹp không bao giờ lỗi mốt mà Fanmen muốn chia sẻ đến bạn. Hãy thử thay đổi bản thân với những kiểu tóc siêu hot mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên nhé, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ đấy.

    Nếu quan tâm đến chủ đề làm đẹp, hãy theo dõi website của Fanmen ngay để cập nhật những kiến thức bổ ích nhé.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x