5 Kiểu Tóc Cổ Điển Nam Không Bao Giờ Lỗi Mốt Cho Các Quý Ông

Mục lục

    Kiểu tóc cổ điển nam là một kiểu tóc hợp thời trang và không bao giờ lỗi mốt được phái mạnh vô cùng ưa chuộng. Đối với những quý ông không thích kiểu cách hay theo phong trào, những tóc nam cổ điển dưới đây luôn là lựa chọn phù hợp.

    Hãy thử nâng tầm phong cách của mình bằng cách chọn một kiểu tóc nam cổ điển chắc chắn nó sẽ thay đổi diện mạo của bạn. Trông bạn sẽ thật sành điệu kể cả sau 10 năm nhìn lại!

    Kiểu tóc cổ điển nam

    Kiểu tóc cổ điển nam

    Kiểu Tóc Cổ Điển Nam - French Crop

    Kiểu tóc French Crop, hay còn gọi là tóc nam cắt theo phong cách Pháp với tạo hình phần trên có độ dài khoảng 4 đến 5cm, hoặc có thể dài hơn tùy thuộc vào sở thích của khách hàng. Phần tóc mái được để mỏng, hai bên rìa và xung quanh đầu được cắt sát gọn gàng và kỹ lưỡng.

    Kiểu tóc French Crop là sự lựa chọn của các anh chàng muốn có một kiểu tóc đơn giản mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian chăm chút cầu kỳ. Đây cũng là một trong những kiểu tóc nam cổ điển phổ biến, phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt, đặc biệt với những chàng trai có đỉnh đầu cao và thon gọn.

    Kiểu tóc cổ điển nam - French Crop

    Mẫu Tóc Nam Cổ Điển Buzz Cut

    Buzz Cut được xem là một trong những kiểu tóc nam cổ điển và lịch lãm nhất dành cho phái mạnh, không đòi hỏi cắt kiểu phức tạp, chỉ cần sử dụng tông đơ và kéo, hớt nhẹ vài bước nhẹ nhàng cho sát da đầu, chú ý làm sao cho tóc ngắn nhất có thể. 

    Buzz Cut phù hợp với những anh chàng có mái tóc dày, bạn hoàn toàn có thể cắt đến độ ngắn nhất của tóc mà không phải lo lắng về việc lộ da đầu. Kiểu tóc Buzz Cut ngắn được khá nhiều anh em yêu thích bởi chúng mang nét mạnh mẽ, nam tính như những quân nhân.

    Kiểu tóc Buzz Cut thực sự rất linh hoạt và phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau, với độ dài từ 1 đến 1,5 cm đem lại sự giản, tinh tế, nhưng không kém phần mạnh mẽ cho các chàng trai. 

    Mẫu tóc nam cổ điển Buzz Cut

    Kiểu Tóc Cổ Điển Cho Nam Giới - Slick Back

    Kiểu tóc Slick Back được biết đến lần đầu tiên với hình ảnh của ông vua nhạc Rock & Roll - Elvis Presley, và đến ngày nay, kiểu tóc này vẫn rất được lòng phái mạnh. Slick Back được định nghĩa một cách đơn giản là kiểu tóc vuốt ngược ra sau, thường sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như gel, wax để giữ form cho mái tóc. 

    Với phần tóc hai gáy được cắt ngắn gọn, phần tóc dài vuốt ngược ra sau Slick Back khoe được toàn bộ các nét đẹp và vẻ nam tính trên khuôn mặt của các quý ông.

    Kiểu tóc này ngày càng hot hơn khi được nhiều người nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng và lăng xê, từ các ngôi sao nam phương Tây như David Beckham, Adam Levine, Cristiano Ronaldo,... cho đến các nam thần K-pop như G-Dragon, TOP,...

    Kiểu tóc cổ điển cho nam giới - Slick Back

    Xem thêm: Gợi Ý Kiểu Tóc Cho Người Trán Chữ M Nam Phù Hợp Nhất

    Kiểu Tóc Side Part

    Kiểu tóc Side Part là một trong những kiểu tóc cổ điển nam lâu đời còn tồn tại và phát triển mạnh mẽ đến ngày nay, bởi sự đơn giản, lịch sự và quan trọng là phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Xuất hiện phổ biến từ thập kỷ 1920 đến 1940, và được tái xuất lại vào những năm 1960 cho đến bây giờ.

    Sở dĩ kiểu tóc này có tên Side Part bởi nhờ vào đặc trưng của nó, được tạo kiểu bằng cách chia thành hai phần không đồng đều (thường là 4-6 hoặc 3-7), bằng một đường rẽ theo chiều từ trước đến sau đầu. Mỗi phần tóc sau đó được chải gọn về một bên (side), tạo nên nên kiểu tóc Side Part.

    Kiểu tóc Side Part

    Tóc Nam Dài Cổ Điển Pompadour

    Pompadour, ban đầu là kiểu tóc dành cho phụ nữ, nhưng sau khi Elvis Presley - "ông vua nhạc rock and roll" sử dụng nó, Pompadour đã nhanh chóng trở thành trào lưu được nhiều quý ông ưa chuộng, từ đó, nó đã tạo nên cơn sốt theo thời gian.

    Pompadour là một kiểu tóc cổ điển nam, với phần mái dài hơn độ dài của phần đỉnh đầu và sau gáy, được tạo kiểu để tăng độ phồng của tóc và làm tăng độ dài khuôn mặt một cách rất tốt. Pompadour có điểm tương đồng với kiểu tóc Undercut, tuy nhiên, phần tóc trên đỉnh được làm dài hơn và hất ngược về phía sau.

    Vì Pompadour thường là kiểu tóc khá dài, được vuốt bóng và thẳng, nên muốn tạo kiểu tóc này đòi hỏi sự hỗ trợ từ các sản phẩm giữ nếp tóc và tạo độ bóng, như sáp vuốt tóc và gel.

    Tóc nam dài cổ điển Pompadour

    Kiểu Tóc Quiff

    Xuất hiện từ những năm 50, kiểu tóc Quiff vẫn được ưa chuộng đến ngày nay nhờ vào tính đa dạng và vẻ đẹp phóng khoáng, lãng tử của nó. Kiểu tóc nam cổ điển này có phần mái không quá dày và dài, thường được tỉa mỏng lại. 

    Phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng mà không cạo quá sát như kiểu "Undercut," khiến kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, độ tuổi hay nghề nghiệp.

    Kiểu tóc Quiff đem lại vẻ ngoại hình nam tính với phần mái có độ dài vừa phải cùng với phần tóc gáy và mai ngắn nhưng không quá sát da đầu. Tùy thuộc vào độ dày của tóc và mục đích của người cắt tóc, kiểu tóc Quiff sẽ tạo ra sự khác biệt trên mỗi gương mặt. 

    Kiểu tóc Quiff

    Xem thêm: Các Kiểu Tóc Nam Ngắn Gọn Mặt Tròn Hot Xu Hướng #2025

    Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Các Kiểu Tóc Cổ Điển Nam Để Mái Tóc Luôn Chắc Khỏe, Bóng Mượt

    Để tăng thêm vẻ đẹp cho bản thân thì việc chăm sóc là điều hết sức cần thiết. Dưới đây là một số bước bạn có thể thực hiện để giữ cho các kiểu tóc nam cổ điển luôn bảnh bao và nổi bật:

    • Dầu gội: Sử dụng dầu gội cung cấp dưỡng chất cho tóc giúp tóc luôn bóng mượt và chắc khỏe.

    • Gội đầu và làm sạch tóc nhẹ nhàng: Gội đầu là bước đầu tiên và quan trọng nhất giúp làm sạch vi khuẩn trên tóc, hỗ trợ tạo kiểu dễ dàng hơn. 

    • Sử dụng sản phẩm dưỡng tóc: Để mái tóc khỏe mạnh và dày hơn, thì anh em đừng nên bỏ qua bước dưỡng tóc. Tóc nam cổ điển chỉ cần dưỡng khoảng 2 lần/tuần là luôn luôn chắc khỏe.

    • Sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc: Nếu bạn muốn sử dụng nhiều hơn sản phẩm tạo kiểu tóc, hãy xịt ra tay một hoặc hai lần keo, sau đó xoa vào nhau và bắt đầu tạo nếp. Tóc bạn sẽ có kết cấu hoàn chỉnh hơn. Mẹo chăm sóc tóc nam này sẽ giúp giữ nếp tóc được lâu hơn.

    Trên đây là những kiểu tóc cổ điển nam đẹp nhất dành cho nam giới. Fanmen hy vọng qua những chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được kiểu cắt tóc nam cổ điển phù hợp với bản thân. Và đừng theo dõi website Fanmen để được cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x