7 Dầu Gội Kích Thích Mọc Tóc Cho Nam Hiệu Quả Tóc Mọc Tua Tủa

Mục lục

    Tóc yếu, rụng tóc luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Rụng tóc thường xảy ra nhiều hơn ở nữ giới giới hơn nhưng nam giới cũng không nên xem nhẹ vấn đề này. Cùng Fanmen khám phá top 7 dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả nhất hiện nay. Khám phá ngay nhé.

    7 Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

    Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

    Nguyên Nhân Gây Ra Tình Trạng Rụng Tóc Ở Nam Giới

    Rụng tóc nhiều ở nam giới thường xảy ra bởi một số nguyên nhân chính như:

    – Do để tóc thường xuyên tiếp xúc với các loại hóa chất, thuốc nhuộm tóc, làm tóc…

    – Do cơ thể nam giới bị thiếu hụt chất dinh dưỡng quan trọng.

    – Dư thừa DHT trong cơ thể, Dihydrotestosterone (DHT) là một hormone được tạo ra từ chuyển hóa testosterone. Khi quá trình chuyển hóa này diễn ra quá nhiều sẽ gây dư thừa DHT trong cơ thể. DHT thừa có xu hướng bám chặn không chất dinh dưỡng vào nuôi nang tóc, làm cho nang tóc yếu và dần teo nhỏ, dẫn đến tình trạng tóc yếu và rụng.

    – Do áp lực công việc, căng thẳng và stress kéo dài.

    – Do loại dầu gội bạn đang sử dụng không phù hợp.

    – Môi trường sống không tốt và nguồn nước sử dụng không đảm bảo chất lượng .

    – Yếu tố di truyền thường gặp nhất ở những người bị hói đầu, hói đầu sớm hoặc rụng tóc từng mảng.

    – Các bệnh lý như viêm, nhiễm da đầu; nấm da đầu; bệnh lý về tuyến giáp cũng có thể gây ra tình trạng rụng tóc.

    7 Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

    Nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc ở nam giới

    7 Dầu Gội Trị Kích Thích Mọc Tóc Cho Nam Hiệu Quả, Tóc Mọc Tua Tủa

    Dưới đây là thông tin chi tiết về 7 loại dầu kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Hãy cùng tham khảo và biết đâu anh em sẽ tìm thấy dòng dầu gội phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Dầu gội muối biển chết Fanmen

    Dầu gội muối biển chết Fanmen

    Đây là sản phẩm dầu gội không trực giúp kích thích mọc tóc. Tuy nhiên các thành phần dưỡng chất trong dầu gội này, đặc biệt là thành phần muối biển chết giúp cung cấp các khoáng chất Ma-giê, Kali, Canxi, Brom, Mangan, Kẽm,... cho tóc. Từ đó nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, tăng cường cấu trúc của tóc và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả.

    Ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất khác như lô hội, gừng, oliu,...giúp nuôi dưỡng tóc và làm tóc khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

    Dầu gội mọc tóc cho nam vỏ bưởi và bồ kết Herbario

    Đặc điểm nổi bật của dầu gội mọc tóc cho nam vỏ bưởi và bồ kết Herbario là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên, "Herbatio," trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "thảo mộc." Dầu gội nổi bật từ các thành phần thiên nhiên, cam kết không chứa paraben, phthalate, và hoàn toàn thuần chay 100%.

    7 Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

    Dầu gội mọc tóc cho nam vỏ bưởi và bồ kết Herbario

    Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Tinh dầu vỏ bưởi giúp kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc, và làm cho tóc trở nên sáng màu hơn. Bồ kết giúp nuôi dưỡng mái tóc, làm giảm tình trạng tóc gãy rụng. Một số dưỡng chất khác như cỏ lúa mạch giúp giảm gàu, và POLYQUATERNIUM 10 (PQ 10) giúp tóc thêm suôn mượt.

    Công dụng: Giúp làm sạch da đầu, giảm rụng tóc, và kích thích mọc tóc nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường và hóa chất, giúp tóc luôn khỏe mạnh, mềm mại và sự suôn mượt một cách tự nhiên.

    Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam giới Hà Thủ ô Weilaiya

    Đặc điểm nổi bật của dầu gội kích thích mọc tóc cho nam giới Hà Thủ Ô Weilaiya với thành phần chính 100% từ thiên nhiên, không chứa silicone và hương liệu, nên sản phẩm có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai, cho con bú và cả trẻ em.

    7 Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

    Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam giới Hà Thủ ô Weilaiya

    Thành phần chính của sản phẩm: Là chiết xuất từ gừng tươi và tinh chất hà thủ ô, kết hợp với các loại thảo mộc tự nhiên như rễ hoàng liên, khổ sâm,...

    Công dụng: Giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da đầu, loại bỏ gàu và vảy sừng gây ngứa. Đồng thời hỗ trợ lưu thông mạch máu và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng nang tóc từ đó kích thích tóc phát triển nhanh và chắc khỏe. Ngoài ra, tinh chất hà thủ ô trong sản phẩm còn giúp mái tóc trở nên đen mượt và tăng độ đàn hồi.

    Dầu gội kích thích mọc tóc nam Biotin & Collagen

    Đặc điểm nổi bật của dầu gội Biotin & Collagen là được sản xuất từ thảo dược thiên nhiên, không chứa hóa chất có thể gây hại cho da đầu, cũng không sử dụng các chất tạo bọt sulfates, được biết đến là chất có thể gây ung thư vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. 

    7 Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

    Dầu gội kích thích mọc tóc nam Biotin & Collagen

    Thành phần chính của sản phẩm chính là provitamin B7 và collagen, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong, kích thích mọc tóc, tăng độ dày của tóc và giúp tóc mềm mượt, óng ả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần hỗ trợ như Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid, Glycol Distearate, Laureth-4, Fragrance...

    Công dụng của Dầu gội OGX không chỉ cung cấp vitamin và collagen để tóc trở nên chắc khỏe và óng mượt, mà còn loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên da đầu một cách hiệu quả. Phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc dài và dày hơn. Đặc biệt, mùi hương ngọt ngào của sản phẩm giúp giữ lại hương thơm dễ chịu trên tóc sau mỗi lần sử dụng.

    Dầu gội dược liệu Thái Dương

    Đặc điểm nổi bật: Dầu gội Thái Dương được nghiên cứu và điều chế từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, không chỉ kích thích tóc mọc nhanh hơn mà còn giúp trị gàu, giảm nấm và ngứa da đầu hiệu quả.

    7 Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

    Dầu gội dược liệu Thái Dương

    Thành phần sản phẩm: Được bào chế và sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như bồ kết, mần trầu, hương nhu, núc nác, nghệ vàng, xuyên tâm liên,...

    Công dụng: Sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho nang tóc, giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng hiệu quả trong việc điều trị tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa da đầu, loại bỏ gàu và vảy sừng, đồng thời ngăn chặn gàu ngứa tái phát.

    Dầu gội còn giúp phục hồi tóc hư tổn do hóa chất hoặc tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời và khói bụi. Hơn nữa, sản phẩm mang đến mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác thư thái và thoải mái sau mỗi lần sử dụng.

    Dầu gội mọc tóc nhanh cho nam Nguyên Xuân

    Đặc điểm nổi bật: Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế từ những bài thuốc dân gian kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên và các vị thuốc y học cổ truyền, giúp sóc tóc từ gốc đến ngọn, đồng thời giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

    7 Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

    Dầu gội mọc tóc nhanh cho nam Nguyên Xuân

    Thành phần chính của sản phẩm: Được chiết suất từ nhiều loại quả, lá thảo dược thiên nhiên như bạch quả, hà thủ ô, dâu tằm, bồ kết, núc nác, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu,... Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm Vitamin E và dầu oliu.

    Công dụng: Giúp phục hồi tóc khô xơ, chẻ ngọn và tóc đã sử dụng hóa chất, giúp tóc vào nếp, mềm mượt. Sản phẩm cũng hỗ trợ nuôi dưỡng tóc, giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc. Đồng thời, nó còn giảm trình trạng tóc gàu ngứa và ngăn chặn tình trạng bạc sớm.

    Xem thêm: TOP 5 Chai Xịt Dưỡng Tóc Nam Cho Tóc Mềm Mượt Bóng Khỏe

    Dầu gội ngăn ngừa rụng tóc Megumi Hair Fall Control Shampoo

    Đặc điểm nổi bật: Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho mái tóc yếu, gãy rụng, với hơn 50 thành phần dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc, ngăn chặn rụng tóc và kích thích mọc tóc.

    7 Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

     

    Dầu gội ngăn ngừa rụng tóc Megumi Hair Fall Control Shampoo

    Thành phần của sản phẩm: Bao gồm các dưỡng chất từ nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên như nhân sâm, nấm phục linh, cúc La Mã, tảo Nhật, rễ gừng, trà xanh,... Những thành phần này giúp nuôi dưỡng nang tóc, giảm tình trạng gãy rụng và thúc đẩy quá trình mọc tóc.

    Công dụng: Với công thức dịu nhẹ, phù hợp với da đầu nhạy cảm. Được chiết xuất từ tảo và thảo mộc tự nhiên, sản phẩm giúp cung cấp Protein và Collagen cho mái tóc, giúp tóc trở nên bồng bềnh và óng mượt. Từ đó nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và giảm tình trạng rụng tóc.

    Dầu gội ngăn rụng tóc Biotin Collagen Vàng

    Dầu gội Biotin ngăn rụng tóc là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc được sản xuất tại Ý, giúp bổ sung dưỡng chất cho tóc khô hư tổn giúp tóc trở nên suôn mềm mượt và bóng đẹp, dễ chải, ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng do ảnh hưởng của hóa chất uốn duỗi, nhuộm và nhiệt độ cao từ máy sấy. 

    Hương thơm quyến rũ của sản phẩm còn tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn.

    Thành phần chính của dầu gội này bao gồm Collagen, Protein lúa mì, và Biotin.

    7 Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

    Dầu gội ngăn rụng tóc Biotin Collagen Vàng

    Ưu điểm

    • Phục hồi sâu từ bên trong, giúp tóc trở nên khỏe mạnh.

    • Collagen kích thích quá trình mọc tóc, làm cho tóc trở nên dày hơn và tự nhiên hơn.

    • Giảm rõ rệt lượng tóc rụng.

    • Đuôi tóc trở nên mềm mại và không còn khô xơ.

    • Sử dụng không hao dầu gội.

    • Mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.

    Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Dầu Gội Kích Thích Mọc Tóc Cho Nam

    Để dầu gội kích thích mọc tóc cho nam phát huy hết tác dụng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

    • Kết hợp sử dụng tinh dầu thiên nhiên: Sau khi gội đầu, sử dụng tinh dầu thiên nhiên kích mọc tóc để thúc đẩy quá trình mọc tóc diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    • Massage da đầu khi gội: Kết hợp việc massage da đầu khi gội sẽ giúp bạn thư giãn hơn và giúp dưỡng chất thấm sâu hơn vào da đầu, nuôi dưỡng tóc từ tận gốc..

    • Sử dụng lượng dầu gội phù hợp: Chỉ sử dụng lượng dầu gội vừa đủ với diện tích và độ dày của tóc. Bạn cũng có thể kết hợp sử dụng dầu xả tóc cùng thương hiệu để giúp tóc trở nên óng mượt hơn.

    • Gội đầu đúng cách: Hạn chế gội đầu quá nhiều lần trong một tuần, khoảng 2-3 lần/tuần là đủ. Tránh sử dụng nước quá nóng để ngăn chặn tình trạng tóc khô.

    • Gội sạch và kỹ: Để tránh dầu gội còn đọng lại trên tóc, gây ngứa và lên gàu, hãy gội sạch và kỹ từ gốc đến ngọn. Điều này đảm bảo loại bỏ tất cả các tạp chất và dầu thừa trên tóc.

    7 Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả tóc mọc tua tủa

    Một số lưu ý khi sử dụng dầu gội kích thích mọc tóc cho nam

    Tổng kết

    Hi vọng rằng danh sách TOP 7 dầu gội kích thích mọc tóc cho nam hiệu quả được nhiều người tin dùng mà Mỹ phẩm Fanmen vừa nêu trên giúp anh em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhanh chóng khắc phục tình trạng rụng tóc và mang lại sự tự tin cho bản thân.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x