Cách Sử Dụng Gel Vuốt Tóc Nam Với 5 Phút Chuẩn Đẹp Tại Nhà

Mục lục

    Gel vuốt tóc có tác dụng giúp giữ nếp tóc gọn gàng thu hút người khác giới. Tuy nhiên cách sử dụng làm sao cho đúng cách nhất vẫn là câu hỏi của nhiều quý ông đặt ra. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng gel vuốt tóc nam đơn giản tại nhà mà ai cũng có thể làm được.

    Cách sử dụng gel vuốt tóc nam

    Cách Sử Dụng Gel Vuốt Tóc Nam Giới Đơn Giản Tại Nhà

    Cách dùng gel vuốt tóc cho nam giúp bạn tạo được kiểu tóc mong muốn, tự tin với diện mạo của mình.

    Bước 1: Làm sạch cho tóc

    Làm sạch cho tóc

    Để có một mái tóc đẹp, bước đầu quan trọng là làm sạch cho tóc. Để quá trình này diễn ra tốt nhất bạn nên chọn dầu gội dành riêng cho nam, giúp quá trình tạo kiểu tóc bằng gel vuốt được hiệu quả cao.

    Nếu bạn đang phân chưa biết nên sử dụng dầu gội nào có thể tham khảo ngay dầu gội Fanmen. Đây là sản phẩm dầu gội được đa số các phái mạnh yêu thích và bán chạy trên thị trường hiện mà bạn có thể tham khảo.

    Bước 2: Sấy khô tóc

    Sấy khô tóc

    Sau khi đã hoàn thành xong quá trình làm sạch tóc bạn hãy thực hiện đến bước làm khô tóc bằng máy sấy. Lưu ý trong quá trình sấy tóc bạn nên sấy tóc khô hoàn toàn để quá trình sử dụng gel vuốt tóc diễn ra hiệu quả nhất.

    Bước 3: Sử dụng gel vuốt tóc

    Sử dụng gel vuốt tóc

    Quá trình sử dụng gel vuốt tóc bạn nên tránh lấy quá ít vì sẽ không giữ được nếp, ngược lại lấy quá nhiều có thể làm tóc bết, dính và cứng. Vì vậy mỗi lần lấy bạn chỉ nên lấy nửa đốt tay sau đó chia ra làm 2-3 lần vuốt để có hiệu quả tốt nhất trên tóc.

    Xem thêm: Cách Dùng Keo Vuốt Tóc Nam Đơn Giản Chỉ Với 5 Phút Tại Nhà

    Bước 4: Thực hiện tạo kiểu mong muốn 

    Thực hiện tạo kiểu mong muốn 

    Bạn hãy thực hiện vuốt gel theo chiều từ ngọn tóc đến chân tóc sang trái hoặc sang phải tùy kiểu tóc bạn muốn để. 

    Tuy nhiên trong quá trình tạo kiểu, bạn không nên vuốt quá nhiều ở phần mái, vì điều này có thể làm mái tóc của bạn nặng và dễ đổ, làm mất vẻ đẹp tự nhiên của kiểu tóc. Đồng thời tránh đội nón ngay sau khi sử dụng gel vuốt tóc để bạn không bị mất đi dáng tóc.

    Tuy nhiên khi thực hiện cách dùng gel vuốt tóc nam bạn cũng cần phải lưu ý một số điều sau đây.

    Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Để Tóc Hai Mái Nam Chuẩn, Chi Tiết Từng Bước

    Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Gel Vuốt Tóc Nam

    Một số lưu ý bạn cần biết khi sử dụng gel vuốt tóc giúp tóc luôn chắc khỏe giảm thiểu gãy rụng tối đa.

    Tránh sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao

    Tránh sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao

    Nhiệt độ cao từ máy sấy tóc có thể khiến tóc bị khô xơ, hư tổn. Chính vì vậy bạn nên tránh sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao mà hãy sử dụng ở nhiệt vừa phải và ở khoảng cách xa tóc để tránh nhiệt độ cao tiếp xúc trực tiếp với tóc.

    Gội đầu bằng dầu gội chuyên dụng cho tóc vuốt gel

    Gội đầu bằng dầu gội chuyên dụng cho tóc vuốt gel

    Gel vuốt tóc có tác dụng giữ nếp tóc, do đó không phải dầu gội nào cũng có tác dụng gội sạch các mảng bám trên tóc. Vì thế bạn cần phải sử dụng dầu gội có tác dụng loại bỏ hoàn toàn gel vuốt tóc mà vẫn giúp tóc khỏe mạnh, chắc khỏe.

    Tráng sử dụng lược chải tóc

    Tráng sử dụng lược chải tóc

    Một trong những lỗi phổ biến mà nhiều người mắc phải khi tạo kiểu tóc là sử dụng lược. Khi thực hiện kiểu tóc dùng lược sẽ làm cho phần tóc rời rạc và không được tự nhiên. Ngoài ra khi sử dụng lược còn có thể khiến gel có thể dính vào da đầu làm cho chân tóc trở nên yếu và dễ gãy rụng.

    Tránh sử dụng gel vuốt tóc hàng ngày

    Tránh sử dụng gel vuốt tóc hàng ngày

    Sử dụng gel vuốt tóc quá thường xuyên có thể gây tổn hại và làm khô tóc của bạn. Vì vậy hãy giảm thiểu việc sử dụng gel vuốt tóc để tóc của bạn có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi.

    Không sử dụng gel vuốt tóc nam kém chất lượng 

    Không sử dụng gel vuốt tóc nam kém chất lượng 

    Khi sử dụng sử dụng những gel vuốt tóc không chất lượng sẽ chứa nhiều hóa chất độc hại gây hại cho tóc và da đầu của bạn. Vì vậy bạn nên lựa chọn gel vuốt tóc những cửa hàng, siêu thị hoặc website uy tín được nhiều người biết đến và tin dùng. 

    Hy vọng bài hướng dẫn về cách sử dụng gel vuốt tóc cho nam trên sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay muốn mua các sản phẩm về chăm sóc tóc hãy liên hệ ngay qua số điện thoại để được hỗ trợ. Đừng quên theo dõi chúng tôi Tại Đây để cập nhật thêm các thông tin hữu ích sớm nhất.

    Chia sẻ bài viết
    Nhập mã FANMEN60K
    Đổi trả 60 ngày
    Freeship đơn từ 300k

    GIẢM NGAY

    60.000đ

    cho đơn từ 400k

    Liên hệ
    x